svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผวจ.นครศรีฯสั่งคุมเข้มตลาดสด 325 แห่ง หลังพบเป็นคลัสเตอร์อย่างต่อเนื่อง

25 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช สั่งคุมเข้มตลาดสด 325 แห่ง หลังพบเป็นคลัสเตอร์ที่มีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

     25 กันยายน 2564 นายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมนายอำเภอทุ่งสง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองทุ่งสง สาธารณสุขอำเภอทุ่งสง รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ รวมทั้งสั่งการให้เข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด โดยจุดแรกบริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองทุ่งสง ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง

ผวจ.นครศรีฯสั่งคุมเข้มตลาดสด 325 แห่ง หลังพบเป็นคลัสเตอร์อย่างต่อเนื่อง

ผวจ.นครศรีฯสั่งคุมเข้มตลาดสด 325 แห่ง หลังพบเป็นคลัสเตอร์อย่างต่อเนื่อง      พบว่ามีการวางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้น ทั้งจุดตรวจวัดไข้ ล้างเจล รวมทั้งป้ายประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือให้พ่อค้า แม่ค้า รวมทั้งผู้ค้าทุกคนสวมหน้ากากตลอดเวลาที่อยู่ในตลาดสด รวมทั้งให้เว้นระยะห่างขณะเลือดซื้อสิ้นค้า

ผวจ.นครศรีฯสั่งคุมเข้มตลาดสด 325 แห่ง หลังพบเป็นคลัสเตอร์อย่างต่อเนื่อง      จากนั้นเดินทางต่อไปยังสถานรถไฟชุมทางทุ่งสง เพื่อสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่เข้มมารการคัดกรองผู้โดยสารที่เดินทางมาทุกขบวนรถไฟอย่างเข้มข้น โดยเฉพะผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัดกลุ่มเสี่ยง ให้เข้มในการตรวจสอบ

ผวจ.นครศรีฯสั่งคุมเข้มตลาดสด 325 แห่ง หลังพบเป็นคลัสเตอร์อย่างต่อเนื่อง

ผวจ.นครศรีฯสั่งคุมเข้มตลาดสด 325 แห่ง หลังพบเป็นคลัสเตอร์อย่างต่อเนื่อง      นายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ยอมรับว่าคลัสเตอร์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่เป็นคลัสเตอร์ระดับต้นๆ มาจากตลาดสด ซึ่งจังหวัดนครศรีธรรมราช มีตลาดทั้งหมด 325 แห่ง

ผวจ.นครศรีฯสั่งคุมเข้มตลาดสด 325 แห่ง หลังพบเป็นคลัสเตอร์อย่างต่อเนื่อง      จึงได้สั่งการทางนายอำเภอทั้ง 23 อำเภอ รวมทั้งสาธารณสุขอำเภอ ให้เข้มมาตรการ โดยเฉพาะหากพบคนในครอบครัวของมีพ่อค้าแม่ค้ารายใด ขอให้หยุดมาค้าขายในตลาดสดเป็นการชั่วคราว พร้อมเฝ้าระวังตามมาตรการ

ภาพ/ข่าว โดย:
ชชาดล เจริญพงศ์ จ.นครศรีธรรมราช

logoline