svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่วัย 19 สารภาพใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอลูกดับก่อนนำไปทิ้ง

10 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วแม่วัย 19 ปี ใช้สายโทรศัพท์รัดคอทารกอายุครรภ์ 8 เดือนหลังคลอด สารภาพทำไปเพราะไม่ตั้งใจ ยืนยันคลอดเองก่อนลูกร้องเสียงดังกลัวคนใกล้เคียงได้ยิน จึงนำสายชาร์จโทรศัพท์รัดคอลูกจนเสียชีวิต ก่อนนำศพใส่กระเป๋าไปทิ้งกลางทุ่งนาชาวบ้าน!!

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาวันที่ 10 ตุลาคม 2564 มีความคืบหน้ากรณีคดี หลังมีชาวบ้านไปพบกระเป๋าเดินทาง มีเลือดไหลออกมา ถูกนำมาทิ้งไว้กลางทุ่งนา ในหมู่บ้านนาสีนวล หมู่ที่ 7 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ช่วงบ่ายเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

 

จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิไปตรวจสอบ พบภายในกระเป๋าสีดำมีร่างศพทารกเพศหญิง อายุครรภ์ราว 8 เดือน สภาพศพเริ่มเน่าเปลือย และมีการตรวจสอบยังพบว่าถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ถูกสายชาร์จโทรศัพท์มือถือรัดคอ จนเสียชีวิตมาแล้วน้อยกว่า 4-5 วัน ก่อนที่ชาวบ้านจะมาพบกระเป๋าใบดังกล่าว แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

 

แม่วัย 19 สารภาพใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอลูกดับก่อนนำไปทิ้ง

ซึ่งล่าสุดด้าน พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ใจสะบาย รอง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ระดมทีมสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จนสามารถแกะรอยจากเสื้อที่พบในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเสื้อตัวดังกล่าวเป็นของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ กระทั้งทราบตัวแม่รายดังกล่าวชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี   เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปควบคุมตัวได้ในหอพักบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

 

โดย น.ส.เอ วัย 19 ปี   เปิดเผยให้การรับสารภาพว่าตนนั้นไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นแบบนี้แต่ตนเองและแฟนหนุ่มนั้นไม่พร้อมที่จะมีลูกในขณะนี้ ซึ่งตนเองนั้นเป็นพนักงานอยู่คนละที่กับแฟนหนุ่ม กระทั้งตัวเองตั้งท้องอายุครรภ์ใกล้คลอดได้ประมาณ 9 เดือนแล้ว และได้คลอดลูกออกมาเอง อยู่ในหอพักเนื่องจากอยู่คนเดียวเกิดตกใจเมื่อลูกคลอดออกมาก่อนกำหนด และร้องเสียงดัง กลัวคนจะได้ยินจึงหาคว้าอะไรเท่าที่จะหาได้ ไปเจอสายชาร์จโทรศัพท์มือถือที่อยู่ข้างตัวพอดี จึงคว้ามารัดคอลูก จนกระทั้งไม่ได้ยินเสียงร้องและลูกเสียชีวิต
 

แม่วัย 19 สารภาพใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอลูกดับก่อนนำไปทิ้ง

 

ก่อนที่จะหาผ้ามาห่อหุ้มศพลูกหลายชั้น และนำใส่ถุงดำยัดใส่กระเป๋าเดินทางหุ้มด้วยถุงดำอีกชั้น ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ (จยย.) นำศพลูกไปมาทิ้งไว้บริเวณกลางทุ่งนาชาวบ้านจุดดังกล่าว ซึ่งนำศพลูกไปทิ้งในจุดนี้มานานกว่า 5 วันแล้ว จนมีชาวบ้านมาพบ ซึ่งแม่ใจร้ายรายนี้ยืนยันอีกว่าส่วนตัวแฟนหนุ่มของตนเองนั้น ไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องด้วยเพราะขณะนั้นตนเองคลอดลูกก่อนกำหนดคนเดียวในหอพัก และยืนยันไม่ได้ใช้ของแข็งทุบศรีษะลูกจนเสียชีวิตแต่อย่างใดตามที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิดในครั้งนี้ด้วย เนื่องจากตอนนั้นอยู่คนเดียวทำอะไรไม่ถูกตกใจคว้าอะไรได้ก็นำมารัดก่อน ก่อนที่จะนำศพลูกไปทิ้ง

 

ส่วนด้าน ร.ต.อ.ขันติเพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้นำตัวแม่วัย 19 ปี รายนี้มาสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว ก่อนที่จะแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ซ่อนเร้นอำพรางศพ รวมทั้งยังต้องจะสอบสวนว่ามีใครมีส่วนเกี่ยวข้องอีกด้วยหรือไม่ที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนส่งตัวแม่รายนี้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

แม่วัย 19 สารภาพใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอลูกดับก่อนนำไปทิ้ง

โดย  - สุทธิพงศ์ เสฎฐรังสี

logoline