svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเทสเครื่องรถ เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับ

10 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ- หนุ่มวัย 26 นำเก๋งออกมาเทสเครื่องตอนดึก เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับ สภาพรถแหลกทั้งคัน  เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา พบชิ้นส่วนรถกระจายเต็มพื้น และคราบน้ำมันเบรกไหลเป็นทางไกลกว่า 100 เมตร

กลางดึกวันที่ 10 ตุลาคม 2564 ร.ต.ท.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ ที่บริเวณถนนศรนครินทร์ ช่วงทางโค้งโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ต.บางเมือง อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเครื่องตัดถ่างเดินทางไปตรวจสอบ

หนุ่มเทสเครื่องรถ เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิซูบิชิ แลนเซอร์อีโวรูชั่น สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ชนสภาพพังยับเยินทั้งคัน อัดติดอยู่กับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายรังสิมันต์ เตชะวณิชย์ อายุ 26 ปี คนขับที่กระเด็นมานั่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านซ้ายติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เครื่องตัดโครงเหล็กตัวถังซากก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถกระจายเต็มพื้น และคราบน้ำมันเบรกไหลเป็นทางไกลกว่า 100 เมตร

หนุ่มเทสเครื่องรถ เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับ

จากการสอบถามนายอารีฟ โสมศิริ อายุ 21 ปี พักอาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและเพื่อนนอนหลับอยู่ในห้องได้ยินเสียงรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งวนไปมาอยู่ 2 รอบลักษณะคล้ายลองรถเสียงดังสนั่น ซึ่งตนไม่แน่ใจว่าใช่รถของผู้เสียชีวิตหรือไม่เพราะไม่กล้าออกมาดู จนกระทั่งรอบที่ 3 เสียงรถน่าจะเป็นคันเดิมที่เหยียบมาเสียงดัง ก่อนที่จะเปลี่ยนจากเสียงท่อไอเสียมาเป็นดังโครมคล้ายกันชนอะไรสักอย่าง เสียงดังมาก จึงได้รีบออกมาดูและได้พบว่ารถเก๋งชนกับเสาไฟลักษณะพังยับเยินจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

หนุ่มเทสเครื่องรถ เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับ

ขณะที่เพื่อนผู้ตายหลังทราบเรื่องได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งบอกว่า ก่อนหน้านี้เห็นผู้ตายเคยบอกว่ารถของตนระบบคลัตช์มีปัญหาแต่ก็ไม่ทราบว่ายังไง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะเอารถออกมาเทสโดยใช้ความเร็ววนอยู่ 2 รอบกระทั่งรอบที่ 3 คาดว่าน่าจะเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟส่องสว่างข้างทางจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าว/ภาพ-สุทธินันท์ คงสินธุ์

 

logoline