svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ไม่หยุดสวย! "มาดอนนา" อัปหน้าจนจำแทบไม่ได้

09 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้จะล่วงเลยเข้าสู่วัย 63 แต่ยานแม่อย่าง "มาดอนนา" ไม่มีวันยอมแพ้สังขาร ล่าสุดไปออกรายการ "Tonight Show" พร้อมใบหน้าที่อัปมาใหม่ผสมลีลาการเลื้อยไปบนโต๊ะของพิธีกร และยอมรับว่าอยากฆ่าตัวตายที่ปฏิเสธบทหนัง "The Matrix"

มาดอนนา วัย 63 ไปออกรายการ "Tonight Show" เพื่อโปรโมตสารคดี "Madame X" ซึ่งเป็นบันทึกการทัวร์คอนเสิร์ตชื่อเดียวกัน และดูเหมือนเธอจะอัปหน้ามาใหม่ ที่ทำให้ดูผิดแผกจากใบหน้าเดิม ต่างแม้กระทั่งรูปที่ใช้โปรโมตรายการ แต่ที่ทำให้ผู้ชมตาค้างก็คือการที่เธอขัดจังหวะพิธีกร ด้วยการขึ้นไปเลื้อยบนโต๊ะของพิธีกร "จิมมี ฟัลลอน" จนกระโปรงเปิดเห็นอันเดอร์แวร์ และ ฟัลลอน ก็ต้องรีบถอดสูทมาคลุมไว้เพราะเกรงว่า "ยานแม่" จะมี "เซอร์ไพรส์" หนักกว่านี้ เหมือนคำพูดที่เธอชอบพูดบ่อย ๆ ว่า "ศิลปินมาเพื่อรบกวนความสงบสุข" เหตุการณ์พิสดารนี้เกิดขึ้นหลังจาก ฟัลลอน ถาม มาดอนนา ว่าเธอคาดหวังว่าผู้ชมจะได้อะไรจากสารคดีชุดนี้ ซึ่งเธอตอบว่า

 

"ศิลปะมีความสำคัญในชีวิตของเรา ฉันไม่คิดว่า ผู้คนจะเน้นย้ำกันว่าพอแล้ว....ฉันได้รับแรงบันดาลในจากนักเขียน เจมส์ บัลวินด์ เขาเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับการแสดง และสิ่งหนึ่งที่ฉันพูดหลายครั้งหลายหน ก็คือ ศิลปินมาที่นี่ก็เพื่อรบกวนความสงบสุข" 

 

 

ไม่หยุดสวย! "มาดอนนา" อัปหน้าจนจำแทบไม่ได้

 

ไม่หยุดสวย! "มาดอนนา" อัปหน้าจนจำแทบไม่ได้

ตอนที่ มาดอนนา ขึ้นไปเลื้อยบนโต๊ะ ฟัลลอน ถึงกับตะโกนว่า "ไม่! มาดอนนา หยุด! ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี หยุดเดี๋ยวนี้" ก่อนจะตัดสินใจถอดสูทของตัวเองมาคลุมท่อนล่างของเธอไว้ ซึ่ง มาดอนนา จะตอบโต้ว่า "ไม่มีใครได้เห็นอะไรทั้งนั้น....พระเจ้า" ก่อนจะลงจากโต๊ะหันหลังให้กล้องแล้วถลกกระโปรงขึ้น!! 

 

ไม่หยุดสวย! "มาดอนนา" อัปหน้าจนจำแทบไม่ได้

 

ไม่หยุดสวย! "มาดอนนา" อัปหน้าจนจำแทบไม่ได้

 

เมื่อเธอกลับไปนั่งที่ มาดอนนา ได้พูดว่า "ชีวิตไม่ใช่แค่การสัมภาษณ์เรื่องแบ๊วๆ ไม่อยากคุยกับผู้ใหญ่เหรอ มาคุยกันแบบผู้ใหญ่ดีกว่า" 

 

มีช่วงหนึ่งที่ มาดอนนา พูดถึงอาชีพการแสดงให้วงการฮอลลีวู้ดด้วยว่า เธอได้เล่นหนังเรื่อง "Desperately Seeking Susan" เมื่อปี 1985 และยอมรับว่าเคยปฏิเสธโอกาสในการรับบท "Catwoman" ซึ่งบทนี้ทำให้ มิเชล ไฟเฟอร์ เป็นที่จดจำมาจนทุกวันนี้ และในขณะที่เธอบอกว่าไม่เคยเสียใจเลยที่ปฏิเสธหนังอิโรติกดรามาเรื่อง "Showgirls" แต่กลับบอกว่าสงสัยตัวเองไม่หายว่าตัดสินไม่รับเล่นเรื่อง "The Matrix" ได้ยังไง เธอบอกกับ ฟัลลอนว่า "ฉันไม่รับเล่น The Matrix ...คุณเชื่อไหมว่าฉันอยากฆ่าตัวตายเลยนะ"

 

IG/madonna

มาดอนนา ไม่ได้บอกว่าเธอได้รับการเสนอให้เล่นบทอะไร แต่บทนำฝ่ายหญิงอย่าง "ทรินิตี้" ได้ตกเป็นของ แคร์รี แอน มอสส์ นักแสดงชาวแคนาดา และหนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในหนังไตรภาคที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ กวาดรายได้สูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์ และกำลังจะมีภาคที่ 4 ออกฉายในเดือนธันวาคมนี้ มาดอนน่า พูดถึงหนังเรื่องนี้ด้วยความเสียดายว่า "นั่นเป็นหนึ่งในหนังที่ดีที่สุดที่เคยสร้างมา และมันก็เป็นส่วนเสี้ยวของความเสียใจในชีวิตของฉัน"

 

IG/madonna

 

 

logoline