svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

จบข่าวลือ! ปัด "ซน ฮึง-มิน" กองหน้าสเปอร์ ซุ่มคบ "จีซู" วง BLACKPINK

09 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขาเมาท์แยกย้ายได้ เมื่อสื่อชื่อดังของเกาหลีใต้ ยืนยัน "ซน ฮึง-มิน" แนวรุกระดับโลกของทีมสเปอร์ ไม่ได้ซุ่มคบสาวข้ามวงการอย่าง "จีซู" แห่งวง BLACKPINK

ตลอดทั้งวันวานนี้ (8 ต.ค.) คงไม่มีข่าวซุบซิบวงการบันเทิงอันไหน ที่ร้อนแรงไปกว่าข่าวเมาท์เรื่องความรักข้ามวงการ ระหว่าง “ซน ฮึงมิน” แนวรุกชาวเกาหลีใต้ ของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ และ “คิม จี ซู” สมาชิกสาวสวยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK

 

ซึ่งสังคมออนไลน์แดนโสมขาวอย่าง SLR Club ตั้งข้อสังเกตว่า ทั้ง 2 คน กำลังแอบซุ่มคบกันหรือไม่ โดยเชื่อมโยงเหตุการณ์ที่ “ซน ฮึงมิน” เดินทางกลับเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้เดินทางมาจากอังกฤษ แต่มาจากเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ทาง “จีซู” เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week และเพิ่งกลับเกาหลีเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ยังมีการตั้งข้อสังเกตว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว “จีซู” ได้โพสต์รูปผ่านไอจีสตอรี่ ระหว่างเข้าชมเกมที่สนามของทีมสเปอร์ ในเมืองลอนดอน เเละมีการสวมสร้อยข้อมือที่คล้ายกับของ “ซน ฮึงมิน” โดยมีช่วงหนึ่ง นักเตะระดับโลกรายนี้ มักทำท่าแสดงความดีใจ ด้วยการจูบสร้อยข้อมือดังกล่าวอยู่เสมอ

จบข่าวลือ สื่อดังปัด "ซง ฮึงมิน" ซุ่มคบ "จีซู"

ล่าสุดทาง “SBS” สำนักข่าวชื่อดังของเกาหลีใต้ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวเดทของทั้งคู่ว่า ข่าวลือดังกล่าวของทั้ง 2 คนเป็นเพียงข่าวลือที่โผล่ขึ้นมาเป็นระยะตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งแฟนๆ เริ่มตั้งข้อสังเกตแรกตั้งแต่ “จีซู” ไปชมเกมที่สนามกีฬาสเปอร์ เเละกรณีที่ทั้ง 2 สวมสร้อยข้อมือคู่ แต่เป็นที่ทราบกันดีว่าสร้อยข้อมือที่ “ซน ฮึงมิน” สวมนั้น เป็นสร้อยข้อมือมิตรภาพระหว่างผู้เล่น และสร้อยข้อมือของ “จีซู” เป็นของขวัญจากดีไซเนอร์ชื่อดัง

 

อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ในอดีต “จีซู” ได้ตอบชัดเจน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือของเธอเเละ “ซน ฮึงมิน” ว่า เราทั้งคู่ไม่ได้สนิทกันด้วยซ้ำ

จบข่าวลือ สื่อดังปัด "ซง ฮึงมิน" ซุ่มคบ "จีซู"

logoline