svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ดินภูเขาถล่มปิดถนน จุดควนแม่ยายหม่อน รถไม่สามารถผ่านได้

08 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุมพร - ดินภูเขาถล่มขวางถนน รอยต่อระหว่าง ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร และ อ.เมือง จ.ระนอง รถไม่สามารถผ่านได้หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ชุมพร และ จ.ระนอง

เวลา 09.00 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2564 ที่สามแยกวังตะกอ หมู่ที่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร จนท.หมวดการทางหลังสวน แขวงทางหลวงชุมพร นำอุปกรณ์ สัญญาณไฟ ปิดถนน บนถนนทางหลวง สาย 4006 เส้นทาง อ.หลังสวน จ.ชุมพร ไปยัง จ.ระนอง  หรือ สาย หลังสวน  –  ราชกรูด ดินภูเขาถล่มปิดถนน จุดควนแม่ยายหม่อน รถไม่สามารถผ่านได้
 

ดินภูเขาถล่มปิดถนน จุดควนแม่ยายหม่อน รถไม่สามารถผ่านได้ ดินภูเขาถล่มปิดถนน จุดควนแม่ยายหม่อน รถไม่สามารถผ่านได้ พร้อมกับแจ้งต่อชาวบ้านที่จะเดินไปยัง จ.ระนอง ในเส้นทางหลวง 4006 ว่า ได้เกิดดินภูเขาริมทางถล่มลงมาในจุดควนแม่ยายหม่อน รอยต่อระหว่าง ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร และ อ.เมือง จ.ระนอง ทำให้รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านไปมาได้ กองดินขนาดใหญ่ ถล่มลงมาขวางถนนตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ภายหลังเกิดพายุฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ชุมพร จ.ระนอง
 

ดินโคลนบนภูเขา ไหลลงมาบนพื้นถนนจำนวนมาก เสาไฟฟ้าริมทางหลายต้นโค่นล้ม  จนท.หมวดการพะโต๊ะ แขวงการทางระนอง ได้ระดม เครื่องจักร กำลังคน เข้าทำการขุดดินออกจากพื้นผิวถนน คาดว่าต้องใช้เวลาหลายชม. กว่าจะเอากองดินออกได้ ดินภูเขาถล่มปิดถนน จุดควนแม่ยายหม่อน รถไม่สามารถผ่านได้ ภาพ / ข่าว โดย :
ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร  จ.ชุมพร
 

logoline