svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรรคไทยสร้างไทย โวคะแนนนิยม"สุดารัตน์"พุ่งเร่งผุดนโยบาย

08 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ พรรคไทยสร้างไทย โวใหญ่ หลังอีสานโพล โหวต “สุดารัตน์” นั่งนายกฯ แง้มนโยบายแรกบำนาญประชาชน ติดป้ายประชาสัมพันธ์ และสัญญาประชาคมในพื้นที่กว่า 30,000 หมู่บ้านทั่วประเทศ

8 ตุลาคม 2564 นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณีอีสานโพล คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เผยผลสำรวจ ว่า คนภาคอีสาน ต้องการคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจมากที่สุดถึง 24% สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของพี่น้องประชาชนที่มีต่อตัวคุณหญิงสุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทย เป็นสิ่งที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายแต่อย่างใด 

 

การเลือกตั้งในครั้งที่ผ่านมา ประชาชนให้การสนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์ มาเป็นอันดับหนึ่ง แต่ถูกข้อจำกัดจากกลไกรัฐธรรมนูญ 2560 จึงทำให้ไม่สามารถบริหารประเทศได้ 

 

ประกอบกับความล้มเหลวทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ในการบริหารราชการแผ่นดินของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา รวมถึงการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ประชาชนมีความไว้วางใจพรรคไทยสร้างไทย มาบริหารประเทศ 

พรรคไทยสร้างไทย โวคะแนนนิยม"สุดารัตน์"พุ่งเร่งผุดนโยบาย

นอกจากนี้ กระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนต่อคุณหญิงสุดารัตน์ และพรรคไทยสร้างไทย ในภาพรวมระดับประเทศ ไม่ใช่แค่เพียงแค่ภาคอีสาน เท่านั้น แต่ภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคใต้ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากพี่น้องประชาชน

พรรคไทยสร้างไทย โวคะแนนนิยม"สุดารัตน์"พุ่งเร่งผุดนโยบาย

พรรคไทยสร้างไทย มีความพร้อมส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทุกเขตเลือกตั้ง ทุกกติกาที่กำหนด โดยปัจจุบันมีผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคแล้วกว่า 300 เขต ช่วงนี้พรรคอยู่ระหว่าง การปรับปรุงข้อบังคับพรรค ซึ่งเราจะมีการประชุมใหญ่ในการเลือกคณะกรรมการสรรหาผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรคไทยสร้างไทย 

 

และเตรียมเปิดนโยบายแรกของพรรค “บำนาญประชาชน” เพื่อติดป้ายประชาสัมพันธ์เป็นสัญญาประชาคมในพื้นที่กว่า 30,000 หมู่บ้านทั่วประเทศภายในปลายปีนี้

พรรคไทยสร้างไทย โวคะแนนนิยม"สุดารัตน์"พุ่งเร่งผุดนโยบาย

logoline