svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ยูเครเนียน แอร์ไลน์ เปิดตัวเครื่องแบบแอร์โฮสเตสใหม่ บอกลาส้นสูง

08 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แอร์โฮสเตสของ ยูเครเนียน แอร์ไลน์ เปลี่ยนเครื่องแบบใหม่ บอกลาชุดกระโปรงและรองเท้าส้นสูง เปลี่ยนเป็นกางเกงและรองเท้าผ้าใบ เพื่อความคล่องตัวในการทำงาน

ยูเครเนียน แอร์ไลน์ เปิดตัวเครื่องแบบชุดใหม่สำหรับแอร์โฮสเตส โดยยังคงเป็นชุดสีส้มสดใส แต่เปลี่ยนกระโปรงและรองเท้าส้นสูง ซึ่งแอร์หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าใส่แล้วอึดอัด ทำงานได้ไม่คล่องตัว เป็นกางเกงขายาว และรองเท้าผ้าใบของไนกี้สีขาว เพื่อความสบายและความคล่องตัวของแอร์โฮสเตสที่ต้องแทบจะยืนตลอดเวลาขณะทำงานต้อนรับผู้โดยสารบนเครื่องบิน

ยูเครเนียน แอร์ไลน์ เปิดตัวเครื่องแบบแอร์โฮสเตสใหม่ บอกลาส้นสูง แอร์โฮสเตสอาวุโสคนหนึ่งของยูเครเนียน แอร์ไลน์ บอกว่าการใส่รองเท้าส้นสูง แม้จะทำให้ผู้สวมดูมีบุคลิกดีขึ้น แต่ก็สร้างความเหนื่อยล้าและเจ็บปวดมาก หากต้องใส่เป็นเวลานานหลายชั่วโมง และในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ต้องมีการอพยพผู้โดยสารออกจากเครื่องบินอย่างเร่งด่วน การที่แอร์ใส่ส้นสูงก็จะทำให้ทำงานได้ลำบากขึ้น

ยูเครเนียน แอร์ไลน์ เปิดตัวเครื่องแบบแอร์โฮสเตสใหม่ บอกลาส้นสูง

การออกแบบชุดเครื่องแบบใหม่สำหรับแอร์โฮสเตส ทางยูเครเนียน แอร์ไลน์ มีเป้าหมายเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ล้าสมัยออกไปให้หมด ซึ่งนอกจากกระโปรงและรองเท้าส้นสูงแล้ว แอร์ก็ไม่จำเป็นต้องเกล้าผมเหมือนเดิม และสามารถสวมเสื้อยืดข้างในเสื้อสูทได้ เพราะทางแอร์ไลน์มองว่า การทำงานของแอร์โฮสเตสต้องอาศัยความคล่องตัวในการทำงานมากกว่าภาพลักษณ์ จึงต้องใช้เครื่องแบบที่มีความทะมัดทะแมงมากที่สุด

 

ชุดใหม่ของแอร์โฮสเตส ของ ยูเครเนียน แอร์ไลน์ จะเริ่มใช้งานจริงในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ และหลังจากนั้นจะมีการเปลี่ยนชุดเครื่องแบบสำหรับสจ๊วตให้มีความคล่องตัวเหมือนกัน

logoline