svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ส.ส.พีระวิทย์ แนะ "บิ๊กตู่" เยือนสระบุรีตรวจน้ำท่วม

07 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส.ส.พีระวิทย์ ล่องเรือแจกถุงยังชีพประชาชนอำเภอบ้านหมอ สระบุรี หลังระดับน้ำท่วมสูงถึงหลังคาบ้าน แนะ "บิ๊กตู่" เปลี่ยนพื้นที่มาลงสระบุรีดูบ้าง เผื่อซักฟอกครั้งหน้าจะได้สนับสนุนต่อ

นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทรักธรรม พร้อมทีมงานผู้ช่วยดำเนินงาน ลงเรือล่องเยี่ยมให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ ซึ่งประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมถึงยาสามัญประจำบ้าน ให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมที่ยังคงมีระดับสูง ไม่สามารถสัญจรเข้า-ออกได้ รวมถึงไม่มีไฟฟ้าใช้ โดยจากการสำรวจพบว่าระดับท่วมสูงถึงระดับหลังคาของบ้านเรือนประชาชนบางหลัง

ส.ส.พีระวิทย์ แนะ "บิ๊กตู่" เยือนสระบุรีตรวจน้ำท่วม

โดยนายพีระวิทย์ กล่าวว่า ตนเป็นคนสระบุรีโดยกำเนิด ไม่สามารถทนเห็นประชาชนในอำเภอบ้านหมอ และอีกหลายอำเภอในจังหวัดสระบุรีที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ได้ ซึ่งประชาชนหลายพันครัวเรือนได้รับความเดือดร้อน และรับสภาพกับสถานการณ์น้ำท่วมอยู่แล้ว โดยสิ่งที่ประชาชนต้องการในขณะนี้คือห้องสุขาเคลื่อนที่ สิ่งของอุปโภคบริโภค สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น รวมถึงยารักษาโรค และเบื้องต้นได้ประสานไปยัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เพื่อนำเรียนพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองนายกรัฐมนตรี และได้มีการรับปากว่าจะช่วยดูแลในเรื่องของรถทหาร และเรือที่จะนำมาขนย้ายผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง 

ส.ส.พีระวิทย์ แนะ "บิ๊กตู่" เยือนสระบุรีตรวจน้ำท่วม

"ผมในฐานะเป็น ส.ส.ซีกรัฐบาล ขอฝากไปยังนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไหนตอนนี้ท่านก็ลงพื้นที่ในหลายจังหวัด มาลงสระบุรี ในอำเภอบ้านหมอสักครั้งหนึ่งนะครับ ไม่แน่หากมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจอีกรอบ ผมจะยกมือไว้วางใจท่านก็ได้นะครับ" นายพีระวิทย์ กล่าว 

ส.ส.พีระวิทย์ แนะ "บิ๊กตู่" เยือนสระบุรีตรวจน้ำท่วม  

logoline