svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อวยแหลก! “เอ๋ ปารีณา” เทียบแคนดิเดต “นายกฯ” ไม่มีใครสู้ “ลุงตู่” ได้

07 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เล่นใหญ่อีกแล้วสำหรับ “เอ๋-ปารีณา” ที่ล่าสุดออกมายกทุกแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทุกคนเปรียบเทียบ พร้อมระบุว่าไม่มีใครสู้ความนิยม “ลุงตู่”ได้

วันนี้ (7 ต.ค. 64)  น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีหากมีการเลือกตั้งสมัยหน้าว่ามีความเหมาะสมที่สุดหากเปรียบเทียบกับแคนดิเดตนายกรับมนตรีจากพรรคอื่น ๆ ก็ไม่มีใครที่สู้ได้

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ข้อความระบุว่า "ลุงป้อมเสนอเอง นาทีนี้ไม่มีใครดังและฮอตไปกว่าหัวหน้าพรรคพลังฯ หรือลุงป้อม เป็นที่จับจ้องของสื่อ ทุกคำพูด อิริยาบถก็เป็นข่าวได้ คือฮอตที่สุด ถึงขั้นซุปตาร์เกาหลีเจอลุงมีถอย เทียบกับลุงป๊อก สื่อไม่ตาม จะทำอะไรยังไงก็ไม่เห็นเป็นข่าวเลย ทั้งที่ลุงป๊อกทำงานหนัก…มาก เป็นเพราะเสน่ห์มันหาซื้อไม่ได้นะจ๊ะ"

 

 

อวยแหลก! “เอ๋ ปารีณา” เทียบแคนดิเดต “นายกฯ” ไม่มีใครสู้ “ลุงตู่” ได้

 

"พอลุงป้อมเสนอ พลเอกประยุทธ์เป็นนายกฯ ในสมัยหน้า ก็ไม่เห็นจะแปลก แต่สื่อก็สามารถไปเขียนให้มีประเด็น ตั้งท่าจะเสี้ยม…  จึงขอถามสื่อว่าสนุกไหม คนดังต้องทำใจ รู้ทั้งรู้ว่า สามพี่น้องเค้ารักกันจะตาย ยังจะ… อะไรกันนักหนา และรู้ทั้งรู้ว่าสมัยหน้า นายกรัฐมนตรีคนต่อไปของประเทศไทยคือพลเอกประยุทธ์ ไม่..ใช่… อนุทิน จุรินทร์ หรือทิม พิธา  แคนดิเดตทุกคนก็ดีทั้งนั้น  แต่มันยัง…ไกล… ยังเทียบ…..ลำบาก ความนิยมยัง…ต่าง…เหลือเกิน.. ไม่ต้องไปเทียบความนิยมของพลเอกประยุทธ์ ลองกับปารีณาก็พอแล้ว ลองลงพื้นที่ด้วยกันไหม ดูว่าคนจะสนใจรู้จัก และชอบใครมากกว่ากัน"

 

 

"วันนี้ มีภารกิจมากมาย ที่พลเอกประยุทธ์จะต้องทำ ปัญหาเศรษฐกิจ โควิด และปัญหาความมั่นคง ล้วนแต่เป็นปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้ภายในพรุ่งนี้ มะรืน คือปัญหาหนักหน่วงที่วันนี้ทั่วโลกยังแก้ไม่ได้"

 

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

logoline