svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ตร." ถูกม็อบยิงศีรษะระหว่างค้นแฟลตดินแดง พ้นขีดอันตรายแล้ว

07 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ช่วยผ่าตัดเจ้าหน้าที่เหยื่อกระสุนปริศนา ระหว่างเข้ากระชับพื้นที่ม็อบแฟลตดินแดง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ความคืบหน้าเหตุม็อบ “ทะลุแก๊ส” และกลุ่มผู้ชุมนุมอิสระ ที่มีการเคลื่อนไหวบริเวณปากซอยมิตรไมตรี และแฟลตดินแดง เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 ต.ค.) ซึ่งตำรวจควบคุมฝูงชนเข้ากระชับพื้นที่ แต่ยังมีการก่อเหตุวุ่นวายเป็นระยะ

ตำรวจถูกผู้ชุมนุมยิงศีรษะพ้นขีดอันตรายแล้ว

โดยเฉพาะพื้นที่ภายในซอยต้นโพธิ์ ข้างแฟลตดินแดง ที่มีการขว้างปาประทัดยักษ์ และยิงพลุอย่างต่อเนื่อง แต่ระหว่างการกำชับพื้นบริเวณแฟลต 3 มีเสียงปืนปริศนาดังขึ้น ก่อนพบว่า ส.ต.ต.เดชวิทย์ เล็ทเทนสัน ผบ.หมู่ กก.อารักขา 1 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ

 

ล่าสุดมีรายงานว่า แพทย์ได้ผ่าตัดสมอง ส.ต.ต.เดชวิทย์ จนพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยช่วงเช้าวันนี้ (7 ต.ค.) จะมีการสแกนสมองอีกรอบ

ตำรวจถูกผู้ชุมนุมยิงศีรษะพ้นขีดอันตรายแล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตำรวจถูกยิงเข้าขมับซ้าย มีเลือดออกในสมองเฉียบพลัน และได้ส่งตัวมารับการรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ ล่าสุดผู้ป่วยได้รับการผ่าตัดนำหัวกระสุนออก ซึ่งหลังจากการผ่าตัด ผู้ป่วยยังไม่รู้สึกตัว และยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เริ่มมีอาการตอบสนองทางระบบประสาท ยังคงต้องใส่ท่อช่วยหายใจไว้ อีกทั้งต้องได้รับการเฝ้าระวังการหายใจ และอาการหลังผ่าตัด รวมถึงการติดเชื้อจากทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดในหอผู้ป่วยวิกฤต

logoline