svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.สภ.บ้านผือ จับลูกทรพี เมายาพยายามข่มขืนแม่บังเกิดเกล้า

06 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.สภ.บ้านผือ จับลูกทรพี เมายาพยายามข่มขืนแม่บังเกิดเกล้า อ้างหน้าตาเฉยดื่มเหล้าและเสพยาบ้าเข้าไปจนเกิดอารมณ์ทางเพศ

วันนี้ (6 ต.ค.) ที่ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ตำรวจ สภ.บ้านผือ ได้ควบคุมตัวนายโต (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาว จ.อุดรธานี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานี พร้อมคัดค้านการประกันตัว หลังนางมล (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ชาว จ.อุดรธานี ผู้เป็นแม่ ได้เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า ถูกนายโตซึ่งเป็นลูกชายได้ก่อเหตุพยายามข่มขืนตัวเองขณะนอนหลับ

นางมล เปิดเผยว่า นายโต ลูกชาย ก่อนหน้านี้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ พอช่วงโควิดระบาดตกงานจึงกลับมาอยู่บ้าน ส่วนสามีใหม่ของตนไปทำงานที่ต่างจังหวัด ตนจึงอยู่บ้านกับลูกชาย 2 คน ระหว่างที่อยู่ที่บ้านร่วม 2 ปี นายโตไม่ยอมทำงานอะไร เอาแต่กินเหล้าและเสพยาบ้าเป็นประจำ กระทั่งคืนวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง ลูกชายเมามายกลับมาได้ปีนหน้าต่างเข้ามาหาและใช้มือล้วงอวัยวะเพศของตน ก่อนพยายามจะข่มขืน ตนได้ต่อสู้ขัดขืนและหันไปคว้าแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้มือทุบเข้าที่ท้ายทอยและหน้าผากจนลูกชายสลบไป

จากนั้นตนจึงรีบวิ่งไปหาพี่สาวที่อยู่บ้านใกล้ก่อนจะโทรฯ แจ้งตำรวจ พอตำรวจมาที่บ้านลูกชายก็ได้หายไปแล้ว ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.บ้านผือ ทั้งที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือดของลูกชาย ซึ่งตนต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

แม่เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ถูกลูกข่มขืน

มูลนิธิปวีณาฯ เข้าแจ้งความ สภ.บ้านเผือ จับกุมลูกทรพี

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ตำรวจจึงออกติดตามตัวคนร้ายจนทราบเบาะแสว่าหลังเกิดเหตุ นายโต ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่และเพิ่งวกกลับมาอยู่ที่กระท่อมใกล้บ้านที่เกิดเหตุเมื่อวันที่ 5 ต.ค. จึงได้เข้าจับกุมตัว ก่อนนำมาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด จึงแจ้งข้อหา เสพยาบ้า และพยายามข่มขืนบุพการี สอบสวนนายโต ให้การรับสารภาพว่า ก่อนที่จะก่อเหตุได้ไปกินเหล้าและเสพยาบ้ากับเพื่อนจนเกิดอารมณ์ทางเพศจึงหน้ามืดทำลงไป

สภาพผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนแม่

จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำตัวนายโต ผู้ต้องหาไปคุมขังที่เรือนจำกลางอุดรธานี เพื่อรอดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจ สภ.บ้านเผือ จับกุมลูกทรพีข่มขืนแม่

logoline