svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ยายร้อง"ปวีณา" หลานชายวัย 5 ขวบถูกครูประจำชั้นถีบหน้า

06 พฤศจิกายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-ยายชาวภูเก็ตร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ หลานชายวัย 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ถูกครูประจำชั้นผู้หญิงถีบหน้าและให้เพื่อนเด็กๆ นักเรียนรุมเตะต่อย จนได้รับบาดเจ็บบริเวณหางตาขวาช้ำมีเลือดออก มีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าและแขนขา

เมื่อเวลา 10.00 น. 6 พ.ย.2563 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯ ให้สัมภาษณ์ว่า ทางเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ ได้รับเรื่องร้องทุกข์จากคุณยาย ชาว จ.ภูเก็ต แจ้งว่า หลานชายอายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ถูกครูประจำชั้นผู้หญิงถีบหน้าและให้เพื่อนเด็กๆ นักเรียนรุมเตะต่อย จนได้รับบาดเจ็บบริเวณหางตาขวาช้ำมีเลือดออก มีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าและแขนขาเหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

ยายร้อง"ปวีณา" หลานชายวัย 5 ขวบถูกครูประจำชั้นถีบหน้า


นางปวีณา กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าวันนี้ได้ประสานดร.ชนะ สุ่มมาตย์ ผอ.ศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือนักเรียน สพฐ. และได้ให้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จ.ภูเก็ต ให้เข้ามาดูแลและจะมีการสอบทางวิชาชีพ ขณะนี้ตัวเด็กที่ถูกทำร้ายมีอาการเครียดและดวงตาของเด็กยังมองไม่ค่อยชัด ซึ่งจะได้ให้แพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ตรวจซ้ำ พร้อมทั้งจะให้นักจิตวิทยาเข้าไปดูแลน้องอีกครั้ง

ยายร้อง"ปวีณา" หลานชายวัย 5 ขวบถูกครูประจำชั้นถีบหน้า


พร้อมกันนี้ได้ประสานไปทางพ.ต.อ.สุจิน นิลบดี ผกก.สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ได้บอกว่าหลังจากเมื่อวานทางยายของเด็กที่ถูกทำร้ายได้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้วนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไปแล้ว ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะได้ประสานครูที่ถูกทำร้ายมาสอบปากคำและต้องรอผลตรวจร่างกายของเด็กที่ถูกทำร้าย อย่างไรก็ตามในด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ยายร้อง"ปวีณา" หลานชายวัย 5 ขวบถูกครูประจำชั้นถีบหน้า

logoline