svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พยานเห็นเหตุการณ์คนร้ายแทงหนุ่ม เผยนาทีผู้ตายร้องขอชีวิต

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.สน.ประชาชื่น แจงคืบหน้าคดีคนร้ายแทงหนุ่มพนักงานขนส่ง คาดอีก 1-2 มีความคืบหน้าแน่นอน ขณะที่พยานเห็นเหตุการณ์ระบุ ผู้ต้องร้องขอชีวิต แต่คนร้ายไม่ยั้งมือ ไม่กล้าเข้าไปช่วยเพราะคนร้ายมีอาวุธ ได้แต่ตะโกนร้องให้ชาวบ้านช่วย จนคนร้ายขี่รถจยย.หลบหนีไป

5 ตุลาคม 2564 เหตุการณ์คนร้าย 2 คนใช้มีดแทง นายเกียรติศักดิ์ ใจดี อายุ 25 ปี พนักงานขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง จำนวน 6 แผล เสียชีวิตบริเวณปากซอยพงษ์เพชรนิเวศน์ เขตจตุจักร เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

ด้าน พ.ต.อ. สุเมธ โภชนา  ผกก.สน.ประชาชื่น กล่าวภายหลังการประชุมชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อนซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวคนร้ายจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

 

ส่วนที่มีข้อมูลว่าคนร้ายติดตามผู้ตายมาโดยตลอดก่อนที่จะก่อเหตุนั้นจากการสืบสวนยังไม่สามารถระบุได้ และที่ผู้ตายกับคนร้ายเคยทะเลาะกันผ่านโซเชียลเป็นรายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยผู้บังคับบัญชาได้มอบหมายให้เร่งรัดคดีเชื่อว่าภายใน 1-2 วันนี้จะมีความคืบหน้า

 

ด้านพยานที่เกิดเหตุที่เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจเปิดเผยว่า ระหว่างที่ผ่านจุดเกิดเหตุพบผู้ตายกับคู่กรณีมีการชกต่อยกันจากนั้นคนร้ายได้ใช้มีดกระหน่ำแทงขณะที่ผู้ตายร้องขอชีวิตแต่คนร้ายก็ยังไม่ยั้งมือ

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมแต่ที่ไม่กล้าเข้าไปช่วยเนื่องจากผู้ร้ายมีมีดจึงได้ร้องตะโกนเรียกให้ชาวบ้านออกมาช่วยกระทั่งคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น พยานระบุว่า รู้แต่เพียงว่าคนร้ายกับผู้เสียชีวิตเคยรู้จักกันมาก่อนและมีปัญหากันเรื่องชู้สาว แต่ตนไม่ได้รู้จักส่วนตัวกับทางผู้ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด 

logoline