svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รองผบช.น.ประชุมคดีคนร้ายแทงพนักงานขนส่งดับ

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเรียกพยานอยู่ในเหตุการณ์ 2 คนร้ายรุมแทงพนักงานขนส่งเสียชีวิตสอบปากคำ ขณะที่รองผบช.น.ระบุขอเวลาทำงานสักระยะหนึ่ง ขณะที่ชาวบ้านย่านจุดเกิดเหตุ เผยไม่คุ้นหน้าคนร้าย คาดมาจากพื้นที่อื่น ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทก่อนลงมือแทง 

5 ตุลาคม 2564  พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าเหตุการณ์ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน เข้าไปรุมทำร้าย นายเกียรติศักดิ์ ใจดี อายุ 25 ปี พนักงานขนส่งเอกชน และใช้อาวุธมีดแทงที่หลัง และต้นขา รวม 6 แผล เสียชีวิตก่อนขี่รถหลบหนีไป  ตามถนนเลียบริมคลองประปาเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนเดินทางกลับ เปิดเผยสั้นๆ เพียงว่า ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูล ขอเวลาทำงานอีกระยะหนึ่ง

 

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนตำรวจนครบาล ระบุว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายที่ลงมือ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ แต่งกายมิดชิด เป็นคนที่เข้าไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทและใช้มีดแทง ส่วนอีกคนแต่งกายสวมกางเกงขาสามส่วน ผมยาว ทั้ง 2 คน แยกกันขี่รถจักรยานยนต์กันมาคนละคัน และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกยอมรับว่าไม่คุ้นหน้าตา ทำให้คาดว่าอาจเป็นคนจากพื้นที่อื่น ติดตามมาเจอผู้เสียชีวิต ก่อนมีปากเสียงทะเลาะวิวาท แล้วเกิดเหตุฆ่า 
 

ประเด็นการลงมือยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว และปัญหาเรื่องการเงิน ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ มาให้ปากคำเพิ่มเติมในรายละเอียด เพื่อรวบรวมเบาะแสติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

 

ส่วนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตน่าจะรู้จักกันมาก่อน จากนั้นก็เกิดมีเรื่องบาดหมางกัน ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานดำเนินคดีได้

 

logoline