svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มตกปลาเจอผู้หญิงแต่งชุดไทยสีเขียว

05 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุบริเวณสระน้ำหมู่ 1 บ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบหญิงสาวแต่งชุดไทยสีเขียว จากนั้นเบลอจำอะไรไม่ได้ และนั่งอยู่ที่ขอบสระน้ำ 3 ชั่วโมง

5 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งมีหนุ่มหาปลาคนหนึ่ง ไปหาปลาที่บริเวณสระน้ำหมู่ 1 บ้านโคกอุดม ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี แล้วพบหญิงสาวแต่งชุดไทยสีเขียว จากนั้นเบลอจนจำอะไรไม่ได้ และนั่งอยู่ที่ขอบสระน้ำ 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นโทรบอกทางบ้านให้มารับกลับบ้าน หารถจักรยานยนต์ไม่เจอ 

 

เห็นหนุ่มตกปลาคนดังกล่าว มีอาการเหม่อลอย จำอะไรไม่ได้ จนรุ่งเช้าได้บอกกับทางแม่และภรรยาให้ช่วยพาไปหารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ขณะที่หาดักตาข่ายหาปลาเมื่อบ่ายวันที่ 4 ตุลาคม ญาติๆ ได้ช่วยกันตามการถจักรยายยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบีบน 1กฉ7959 ปราจีนบุรี และเจอรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จอดทิ้งไว้ข้างป่ามันสำปะหลัง

หนุ่มตกปลาเจอผู้หญิงแต่งชุดไทยสีเขียว

ทุกคนพากันขนหัวลุก จากนั้นได้ไปซื้อธูปเทียนมาจุดเพื่อขอขมาต่อเจ้าที่เจ้าทางที่เจอรถ จากสอบถามนายอารีย์ ทำนพ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า บ่ายวันนี้ ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านหาปลา ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีคนชวนมาหา จะผ่านบริเวณนี้ ตอนน้ำท่วมและได้ปลาไปครั้งหนึ่งแล้ว 

 

ครั้งนี้ จึงมาหาดักปลาอีกขณะที่กำลังนั่งตอกหลัก เพื่อที่จะดักตาข่ายในสระน้ำ ได้มองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งแต่งชุดไทยแบบสไบเฉียงสีเขียว มายืนอยู่ห่างจากตนเองประมาณ 10 เมตร จากนั้นไม่รู้สึกตัวเลย รู้แต่ว่าตัวเองนั่งมือแข็งอยู่ตรงนั้นนับชั่วโมง กระทั่งใกล้ค่ำ จึงเดินออกจากจุดดังกล่าว มาบนถนนใหญ่ แล้วโทรหาภรรยาให้มารับกลับบ้าน ไม่รู้อะไรทำให้ตนเองเป็นแบบนี้ จำอะไรไม่ได้เลย

หนุ่มตกปลาเจอผู้หญิงแต่งชุดไทยสีเขียว หนุ่มตกปลาเจอผู้หญิงแต่งชุดไทยสีเขียว  

นายดาวเรือง จันทร์สมดี เจ้าของสวนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า เมื่อเย็นวานนี้เห็นนายอารีย์เข้ามาบอกว่าจะมาหาปลา ก็ไม่ได้พูดคุยอะไร และตนเองกลับบ้านก่อน  ตอนเช้ามีญาติๆ นายอารีย์พากันตามหารถจักรยานยนต์ วันนี้ตนเองเป็นคนจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อขอขมา อาจเป็นเพราะนายอารีย์ ได้ไปฉี่ใส่จอมปลวก หรือตอตะเคียนก็เป็นได้

หนุ่มตกปลาเจอผู้หญิงแต่งชุดไทยสีเขียว

 

ภาพข่าวโดย: มานิตย์ สนับบุญ

logoline