svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปชป. ส่งคนรุ่นใหม่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยช่วยน้ำท่วมโคราช

04 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรรคประชาธิปัตย์ ส่งคนรุ่นใหม่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เมืองโคราช ลงพื้นที่แจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้งช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยนำท่วม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญกำลังใจ

จากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีเหตุอุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ จึงทำให้หลายภาคส่วน ทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้ระดมสรรพกำลังและสิ่งของต่าง ๆ เข้าให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประช่าชน เช่นเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้มีการลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนทั้งแต่ระดับหัวหน้าพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรค อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รวมถึงว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 

ปชป. ส่งคนรุ่นใหม่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยช่วยน้ำท่วมโคราช

โดยล่าสุดพรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราาฎรจังหวัดนครราชสีมา คือ นางสาวสิริเพ็ญโสภา บางท่าไม้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ลงพื้นที่นำข้าวสารอาหารแห้งแจกจ่ายเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา 

"วันนี้เมื่อพี่น้องประชาชนในอำเภอโนนสูงซึ่งเป็นบ้านเกิดของตน ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วม ตนก็ไม่อาจนิ่งนอนใจได้ จึงประสานไปยังหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งเป็นพรรคที่ต้นสังกัดอยู่ เพื่อขอสนับสนุนสิ่งของมาแจกจ่ายช่วยเหลือพี่น้องประชาชนหวังเพียงช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นในช่วงที่สถานการณ์การน้ำยังคงท่วมสูง" นางสาวสิริเพ็ญโสภา กล่าว 

ปชป. ส่งคนรุ่นใหม่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยช่วยน้ำท่วมโคราช  

นางสาวสิริเพ็ญโสภา กล่าวต่อว่า วันนี้แม้ว่าตนจะไม่มีตำแหน่งหน้าที่ใด แต่เมื่อตนได้อาสาเป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์เพื่อเข้ามาดูแลแก้ปัญหาให้กับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา ก็จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ก็ได้เน้นย้ำกับ ส.ส.ในพรรค รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคให้ช่วยกันลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชนที่ประสบภัยอุทกภัย

ปชป. ส่งคนรุ่นใหม่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยช่วยน้ำท่วมโคราช

logoline