svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นยกพวกยิงหนุ่มใหญ่ดับคาบ้านติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว

04 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด หนุ่มใหญ่ถูกยิงคาบ้านพักตัวเอง หลังวัยรุ่นเข้ามาหาเรียกถามหาสาเหตุ“ด่าทำไม” พยานระบุเห็นคนร้ายเดินร้องไห้ออกจากบ้านไป ก่อนยกพวกกลับมายิงผู้ตาย ปมเคยมีเรื่องราวกันมาก่อน หลังก่อเหตุติดต่อเข้ามอบตัว ตร.เร่งขยายผล-สอบสวนหาสาเหตุละเอียด

4 ตุลาคม 2564 กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ. พิทักษ์ แววนำ รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่ บ้านเลขที่ 45/46 ซ.ประชาร่วมใจ 19 ถนนประชาร่วมใจ แขวง ทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายสมบัติ หรือเด๊ะ เดชกรรณ อายุ 48 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย 1 นัด สภาพสวมกางเกงยีนส์ขายาว ไม่ใส่เสื้อ นอนหงายหายใจรวยรินอยู่ที่ด้านในรั้วบ้าน เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

วัยรุ่นยกพวกยิงหนุ่มใหญ่ดับคาบ้านติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว
 

สอบสวนพยาน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นชายวัยรุ่นเดินเข้ามาหาผู้ตายที่บ้าน และเข้าไปถามผู้ตายว่า “ด่าทำไม” จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ร้องไห้และเดินออกจากบ้าน ก่อนจะเดินไปบอกเพื่อนที่อยู่ละแวกใกล้กัน จากนั้นได้ยกพวกกันมาที่บ้านของผู้ตาย และใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 1 นัด หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้าย จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายรูน (ไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุลจริง) อายุ 20 ปี สาเหตุคาดว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัว และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า นายรูน ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวน

 

วัยรุ่นยกพวกยิงหนุ่มใหญ่ดับคาบ้านติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว
 

logoline