svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยิงว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต. เขตอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี

27 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายประกบยิงพ่อค้าตลาดนัดดับริมทุ่งนา ภรรยาเผยสามีเป็นคนดี ขยัน เคยบอกจะลงสมัคร ส.อบต. แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน

27 กันยายน 2564 พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ ทองนาค สารวัตรเวร สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณริมถนนสายบางจาก-หนองปลาไหล หมู่ 3 ต.บางจาก อ.เมือง จ.เพชรบุรี ได้รายงาน พล.ต.ต.พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ทราบและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.รพจอมเกล้า จ.เพชรบุรี และอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญูธรรมสถาน

ยิงว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต. เขตอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนายเสถียร กลั่นเกลา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 8 ต.บางจาก อ.เมือง จ.เพชรบุรี นอนคว่ำหน้าในสภาพขาซ้ายพาดรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน บงร 197 เพชรบุรี ที่ล้มคว่ำอยู่ โดยมีรถเข็นบรรทุกหญ้าจอดอยู่ท้ายรถจักรยานยนต์ แพทย์ชันสูจน์พบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 แห่ง และที่มือขวา 1 แห่ง สอบถามนางกาญจนา ระบิลคดี อายุ 53 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีประกอบอาชีพเป็นพ่อค้าขายของตามตลาดนัด ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้านายเสถียร ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพ่วงรถเข็นออกมาจากบ้าน เพื่อไปตัดหญ้าที่แถวทุ่งนา กระทั่งมาทราบข่าวสามีถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว นางกาญจนา กล่าวต่อไปว่า สามีเป็นคนดี ขยันทำกิน ที่ผ่านมาสามีไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใครมาก่อน แต่เคยบอกว่าอยากจะลงสมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล (ส.อบต.) บางจาก แต่ตนได้ขอร้องไว้ ซึ่งสามีก็รับปากจะไม่ลงสมัคร แต่ก็ต้องมาถูกยิงเสียชีวิตโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ

ยิงว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต. เขตอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คนสวมหมวกไอ้โม่งขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาประกบและใช้อาวุธปืนยิงนายเสถียรจนเสียชีวิตและหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป ทั้งนี้แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือระบุว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คนสวมไอ้โม่ง และใส่เสื้อแขนยาว ขับขี่รถจักรยานยนต์สกูปปี้สีแดง หลังก่อเหตุได้มุ่งหน้าหลบหนีไปทางตำบลหนองปลาไหล ทางชุดสืบสวน จะได้ติดตามหาหลักฐานของคนร้ายต่อไป

 

ข่าวโดย ปริพรรห์ รชตธรรมกุล

logoline