svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หนุ่มอินโดฯแต่งงานกับ "หม้อหุงข้าว" ก่อนหย่าร้างด้วยเหตุผลสุดแปลก

01 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องเรียกว่า "หม้อข้าวยังไม่ทันดำ" จริงๆ สำหรับหนุ่มอินโดนีเซีย ที่ลงทุนแต่งงานกับหม้อหุงข้าวไฟฟ้า แต่อยู่กินได้แค่ 4 วัน ก็ขอหย่าเสียแล้ว เพราะเจ้าสาวทำอย่างอื่นไม่เป็น นอกจากหุงข้าวอย่างเดียว!!!

หนุ่มอินโดนีเซียชื่อ "Khairul Anam" โพสต์ภาพตัวเองแต่งงานกับหม้อหุงข้าวไฟฟ้าเมื่อวันที่ 20 กันยายน โดยจัดพิธีอย่างจริงจัง มีสักขีพยาน มีการจดทะเบียนสมรส ตัวเขาเองสวมชุดเจ้าบ่าวตามประเพณี ส่วนหม้อหุงข้าวที่ผ่านการใช้งานมานานพอสมควร มีผ้าคลุมสีขาว มีภาพที่เจ้าบ่าวบรรจงยกเจ้าสาวขึ้นมาจูบด้วยความรักด้วย ในเฟซบุ๊กของเจ้าบ่าว "Khoirul Anam" เขาได้ยกย่องเจ้าสาวว่า "ขาว เงียบ สมบูรณ์แบบ ไม่พูดมาก หุงข้าวเก่ง ความฝันเป็นจริง ปราศจากคุณ ข้าวก็หุงไม่ได้" 

 

 

แต่โชคร้าย เหมือนสุภาษิตไทยที่ว่า "หม้อข้าวยังไม่ทันดำ" เพราะแค่อยู่กินกันฉันท์สามีภรรยาได้แค่ 4 วัน เขาก็ขอหย่าเสียแล้ว โดยเขาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 24 กันยายน ประกาศอย่างเป็นทางการถึงสาเหตุการหย่าว่า ภรรยาของเขาหุงข้าวเก่งอย่างเดียว แต่ทำอาหารอย่างอื่นไม่ได้เรื่องเอาเสียเลย 

คนอื่นอาจจะมองว่าบ้าบอ แต่สำหรับชาวเน็ตอินโดนีเซีย ไม่มีใครถือสา เพราะหนุ่มคนนี้ ได้ชื่อว่าเป็นเซเล็บคนหนึ่งในหมู่ชาวโซเชียล มีเดีย อินโดนีเซีย เพราะชอบทำอะไรแผลงๆ มาอวดบนเฟซบุ๊กเป็นประจำ เช่น ประดิษฐ์ "ที่นอนโฟม" ในแบบของตัวเองก็ทำมาแล้ว
 

 

logoline