svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พระอาจารย์พบโชค วางศิลาฤกษ์ สร้างศูนย์สายตรวจสภ.บ้านดู่

01 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย - พระอาจารย์พบโชค เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง วางศิลาฤกษ์ สร้างศูนย์สายตรวจสภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย หลังอาคารเดิมรไม่เพียงพอในการปฏิบัติงาน

 

เมื่อเวลา 13.39 น.วันที่ 1 ตุลาคม 2564 พระไพศาลประชาทร ว.หรือพระอาจารย์พบโชค เจ้าอาวาสวัดห้วยปลากั้ง ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และอดีต รมว.ยุติธรรม กต.ตร.สภ.บ้านดู่ ได้ร่วมพิธีวางวางศิลาฤกษ์ สร้างศูนย์สายตรวจ สภ.บ้านดู่ ด้วยสถานีตำรวจภูธรตำบลบ้านดู่  ได้สร้างอาคารและที่พักให้กับข้าราชการตำรวจแต่ด้วยปริมาณภาระงานที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้อาคารไม่เพียงพอในการปฏิบัติงาน จึงได้หารือกับ ผศ.ดร.นาวิน พรมใจสา ประธาน กต.ตร.บ้านดู่ และผู้บริหาร ได้ข้อสรุป จะต้องสร้างอาคารศูนย์สายตรวจเพิ่มเติม จึงได้นำเข้าปรึกษาพระอาจารย์พบโชค ซึ่งได้เมตตาจัดสร้างให้ในทันที

พระอาจารย์พบโชค วางศิลาฤกษ์ สร้างศูนย์สายตรวจสภ.บ้านดู่

 

โดยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นประธานฝ่ายฆาราวาส และพระไพศาลประชาทร ว. เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมทั้งผู้บริหาร และคณะราชการตำรวจ สภ.บ้านดู่ ทุกนาย เพื่ออาคารหลังนี้ จะได้อำนวยความสะดวกให้กับข้าราชการตำรวจ และประชาชนผู้มาใช้บริการ โดยมี พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ กต.ตร.สภ.บ้านดู่ พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดร่วมวางศิลาฤกษ์ และเป็นสักขีพยาน เพื่อความเป็นมงคล ในการก่อสร้างอาคารศูนย์สายตรวจ สภ.บ้านดู่

 

พระอาจารย์พบโชค วางศิลาฤกษ์ สร้างศูนย์สายตรวจสภ.บ้านดู่

โดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ /เชียงราย

logoline