svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แชร์สนั่นคลิป นายกฯ ตบหัวเจ้าหน้าที่ รปภ. ขณะตรวจน้ำท่วมนนทบุรี

01 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์สนั่นคลิป นายกฯ ตบหัวเจ้าหน้าที่ รปภ. ต่อหน้ารมต.-บิ๊กขรก. ขณะตรวจน้ำท่วมนนทบุรี โฆษกรัฐบาลโร่แจง "บิ๊กตู่" ทำเพราะเอ็นดูเหมือนครอบครัว ตัวก็เคยโดนตบหลัง-ชกท้อง

เกิดเรื่องราวมากมายสำหรับการลงพื้นที่เพื่อตรวจน้ำท่วมที่ จ.นนทบุรี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี วานนี้ (30 ก.ย.) ที่มีบรรยากาศครบทุกรสชาติ ทั้งมีม็อบสนับสนุนและขับไล่การลงพื้นที่ดังกล่าว จนต้องเปลี่ยนกำหนดการ และไม่ได้เดินทางไปตรวจทุกจุดที่กำหนดไว้ และที่ฮือฮาสุดในโซเชียลคือ คลิปที่มีการตบหัวกันทั้งจาก กรณีคลิปผู้ชุมนุมตบหัว ผกก.สภ.นนทบุรี

ส่วนที่พีคกว่านั้นคือคลิปของ พล.อ.ประยุทธ์ ตบหัวทีมรักษาความปลอดภัย ต่อหน้า รัฐมนตรีและข้าราชการระดับสูง ขณะล่องเรือที่ท่าน้ำปากเกร็ด โดยในคลิป พล.อ.ประยุทธ์ ได้ใช้ฝ่ามือตบศีรษะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี ไป 1 ครั้ง โดยไม่ทราบสาเหตุ 

ซึ่งภายหลังที่คลิปเผยแพร่ผู้คนในโซเชียลพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ตบศรีษะทีม รปภ.
 

ล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค.) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงว่า การตบหัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของนายกฯ นั้น เป็นความสนิทสนมระหว่างนายกับลูกน้อง เพราะทีมงานใกล้ชิดท่านทุกคน รปภ. ลูกน้อง ผู้ร่วมงานอยู่กับท่านนายกรัฐมนตรี ท่านเอ็นดูเหมือนครอบครัว บางครั้งก็จะมีการแหย่เล่นกันบ้าง

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ จ.นนทบุรี

“ขนาดผมเป็นโฆษกรัฐบาลยังถูกท่านแกล้งตบหลัง ชกท้องเบาๆ หลายครั้ง ซึ่งเป็นธรรมดาของทหารเก่าจะมีการหยอกกันกับลูกน้องบ้าง ขอบคุณสื่อมวลชนที่ติดตามการทำงานของท่านนายกฯ มาตลอด” นายธนกรกล่าว

พล.อ.ประยุทธฺ จันทร์โอชา นายกฯ - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

logoline