svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกชายหมอนวดเผยแม่พึ่งกลับจากต่างประเทศ

01 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเกิดเหตุชาวต่างชาติเข้าก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายหมอนวดอาการสาหัสภายในเขตอำเภอเมืองขอนแก่น ล่าสุดเหยื่อเริ่มรู้สึกตัวแล้วขณะที่ลูกชายรีบเดินทางจากต่างจังหวัดมาเยี่ยม เผยแม่กลับจากต่างประเทศแล้วก็มาทำงานหมอนวดได้ 8 เดือน

1 ตุลาคม 2564 จากกรณีที่เกิดเหตุชายชาวต่างชาติบุกเข้าข่มขืนและทำร้ายหมอนวดวัย 45 ปี อาการสาหัสเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลขอนแก่น ซึ่งทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นยังคงเร่งล่าตัวเพราะถือเป็นภัยสังคม ซึ่งหลังเกิดเหตุลูกชายวัย 26 ปี ได้เดินทางมาจากจังหวัดลพบุรีเพื่อเข้าเยี่ยมอาการแม่ พร้อมเข้าให้ปากคำกับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น
 

ลูกชายหมอนวดเผยแม่พึ่งกลับจากต่างประเทศ

 

โดยนายจีระวัฒน์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ลูกชายของหมอนวดที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ตนเองอาศัยและทำงานอยู่ที่จังหวัดลพบุรี มีเจ้าของร้านนวดโทรมาแจ้งข่าวว่าแม่ถูกทำร้ายจึงรีบเดินทางมาเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลขอนแก่น ซึ่งเมื่อวันที่  30  ก.ย.ที่ผ่านมาแม่ยังอาการสาหัส แพทย์แจ้งว่ากระดูกใบหน้าหัก ซึ่งล่าสุดวันนี้แม่มีอาการตอบสนอง เมื่อลูกชายเรียกก็เหมือนกับเริ่มรับรู้แล้ว หลังจากเกิดเหตุจึงขอดูกล้องวงจรปิด และคนที่ก่อเหตุตนเองนั้นไม่เคยเห็นและไม่รู้จักมาก่อน ส่วนแม่พึ่งจะกลับมาจากการเป็นหมอนวดที่ต่างประเทศ เข้าทำงานที่ร้านที่เกิดได้เพียง 8 เดือน ก็เกิดเหตุนี้ขึ้น ตนเองอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็ว ๆ เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก ถือว่าเป็นภัยต่อสังคม

ลูกชายหมอนวดเผยแม่พึ่งกลับจากต่างประเทศ

 

ขณะที่ทางด้านของ ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น อยู่ระหว่างการติดตามกล้องวงจรปิด และไล่ล่าชาวต่างชาติรายนี้จึงไม่ให้รายละเอียดต่อสื่อมวลชน
 

ลูกชายหมอนวดเผยแม่พึ่งกลับจากต่างประเทศ

 

โดย  - พรพรรณ เพ็ชรแสน 

 

logoline