svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งติดตามชาวต่างชาติทำร้ายหมอนวดสาหัส

30 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นเร่งติดชายชาวต่างชาติหลังก่อเหตุลงมือข่มขืนทำร้ายหมอนวดแผนไทยจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะหลบหนีไป

30  กันยายน 2564  มีกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 1”โพสต์ภาพนิ่งจากคลิปวงจรปิดร้านนวดแห่งหนึ่งเป็นภาพชายชาวต่างชาตินั่งอยู่ภายในร้านพร้อมข้อความระบุว่า“ใครพบเจอแจ้งจนท.จับตัวได้เลยย#ขอนแก่น#เตือนภัยเหตุที่ร้านนวดดีนะถนนเส้นหลังอาชีวะน้องพนักงานนวดถูกฝรั่งพยายามฆ่าและข่มขืนท่านใดพบเห็นบุคคลในรูปให้ระวังตัวด้วยนะครับตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว -เจ้าทุกข์เป็นยังไงบ้างครับพยามฆ่านี่คงเจ็บหนัก/ 50 / 50ครับตอนนี้อยู่ icu ครับ

-ใครพอทราบแบะแสรบกวนหน่อยนะค่ะน้องอาการสมองบวมใบหน้ากระดูกหักทั้งใบหน้ามานวดช่วง10.00-11.00น.ทางร้านมีภาพการทำร้ายอย่างชัดเจนค่ะ

 

-น่าจะบอกเร็วกว่านี้,หากยังอยู่ในเขตตัวเมืองขอนแก่นจะเช่าโรงแรมอยู่.หากหนีคงไปไปทางอุดรธานี,หนองคาย.เพราะแถวเพิ่งบ้านเรานํ้าท่วม”
 

เร่งติดตามชาวต่างชาติทำร้ายหมอนวดสาหัส

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านนวดดังกล่าวตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่นใกล้กับที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่นเปิดเป็นร้านนวดสปานวดแผนไทยซึ่งในวันนี้ได้ปิดให้บริการล็อคกุญแจแน่นหนาผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุทราบว่าวันที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเช้าวันที่27ก.ย.2564ที่ผ่านมาขณะนั้นตนเองอยู่ใกล้ๆเห็นน้ำไหลออกมาจากหน้าร้านเป็นทางยาวลงไปที่ถนนก่อนจะมีน้ำสีแดงๆไหลตามมาลักษณะเหมือนเลือดจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่และเจ้าของร้านให้ทราบซึ่งเจ้าของร้านได้เปิดกล้องวงจรปิดในร้านดูก็พบว่าพนักงานของร้านถูกชายต่างชาติในในภาพกระทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนเปลือยชักเกร็งและกระตุกอยู่ในร้านเพียงลำพังเจ้าของร้านจึงโทรศัพท์บอกตนเองให้พังประตูจึงเรียกคนมาช่วยและพังประตูเข้าไปนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

เร่งติดตามชาวต่างชาติทำร้ายหมอนวดสาหัส

 

คนเห็นเหตุการณ์กล่าวอีกว่าชายชาวต่างชาติดังกล่าวนั้นตนเองก็ไม่เคยเห็นและไม่ทราบว่าอาศัยอยู่ที่ไหนเพราะปกติก็จะมีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการตามปกติแต่ในวันเกิดเหตุนั้นชายชาวต่างชาติได้ขับรถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าร้านออกจากร้านไป30นาทีก็มีน้ำไหลออกมาดังกล่าวจึงได้โทรบอกเจ้าของร้าน

 

 จากการสอบถามพ.ต.อ.ปรีชาเก่งสาริกิจผกก.สภ.เมืองขอนแก่นกล่าวว่าคดีนี้นั้นทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งและรายงานมาให้ทราบในเบื้องต้นตามที่ปรากฏในโซเชียลแล้วซึ่งผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ45ปีโดยขณะนี้ได้สั่งการใช้ชุดสืบสวนลงพื้นที่นำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านและแกะรอยกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้วในส่วนของคนเจ็บนั้นยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลขอนแก่นโดยอาการยังน่าเป็นห่วงในส่วนนี้ก็มีญาติซึ่งเป็นลูกชายเดินทางจากต่างจังหวัดมาดูแลแม่แล้วเบื้องต้นนั้นเข้าข่ายฐานความผิดข้อหาข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส

 

 พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของร้านนวดซึ่งไม่ได้อยู่ที่ขอนแก่นเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ3วันที่แล้วโดยแม่บ้านได้โทรศัพท์มาบอกว่าลืมปิดน้ำและมีสีแดงไหลตามมาจึงเช็คภาพจากกล้องวงจรปิดดูก็เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งพนักงานนอนสลบชักกระตุกและเปลือยกายอยู่จึงได้รีบโทรกลับไปหาแม่บ้านให้รีบพังประตูเข้าไปช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่ในวันเกิดเหตุนั้นพนักงานคนนี้อยู่คนเดียวและจากการสอบถามทราบว่าชายชาวต่างชาตินั้นมาชอบพนักงานคนนี้แต่ลึกๆก็ไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากซึ่งหลักฐานทั้งหมดทางร้านมอบให้กับทางตำรวจไปหมดแล้ว

 

 ขณะที่แม่บ้านที่ดูแลได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าวันเกิดเหตุตนเองได้สังเหตุว่ามีน้ำไหลออกจากร้านนวดแผนไทยทีแรกคิดว่าท่อน้ำประปาแตกแต่เมื่อเดินออกมาดูพบว่าน้ำได้ออกมาจากในร้านและเมื่อตนเองเดินไปดูใกล้ๆพบว่ามีคราบเลือดไหลปนมาจากนั้นจึงได้ไปส่องภายในร้านพบหมอนวดนอนในสภาพมีเลือกไหลเต็มใบหน้าจึงได้แจ้งให้คนรู้จักกก่อนที่จะแจ้งหน่วยกู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือ
 

เร่งติดตามชาวต่างชาติทำร้ายหมอนวดสาหัส

 

โดย  - พรพรรณ เพ็ชรแสน 

 

logoline