svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก!! ไฟไหม้รถเก๋งกลางสี่แยกไฟแดง เมืองกระบี่

30 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบี่ - ระทึกเพลิงไหม้รถเก๋งเจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสอง กลางสี่แยกไฟแดง เมืองกระบี่ เคราะห์ดีออกมาจากรถได้ทัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าของรถเผย ขับมาอยู่ดีๆ ไฟได้ลุกขึ้นมาเอง สันนิษฐานระบบไฟฟ้าลัดวงจร

30 กันยายน 2564 เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่กองป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองกระบี่ พร้อม จนท.หน่วยกู้ภัย นำรถดับเพลิง เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้ รถยนต์เก๋งสีเหลือง ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน ณต 1215 กรุงเทพมหานคร ที่จอดบริเวณกลาง สี่แยกควนตอ ต.กระบี่ใหญ่ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ เพลิงได้ลุกไหม้มาจากบริเวณห้องเครื่อง จนท.ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ ท่ามกลางความตกตะลึงของรถที่จอดรอสัญญาณไฟ จนท.ต้องคอยให้สัญญาณให้รถวิ่งผ่านช่องทางเดียว

ระทึก!! ไฟไหม้รถเก๋งกลางสี่แยกไฟแดง เมืองกระบี่
 

สอบถามเจ้าของรถ ซึ่งเป็นเจ้าของเต๊นท์รถยนต์มือสอง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากบ้าน และเมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกควนตอ จอดรถรอสัญญาณไฟอยู่ดีๆ ได้กลิ่นไหม้ และสังเกตเห็นมีกลุ่มควันขึ้นมาจากฝากกระโปรงรถ จึงได้รีบดับเครื่องและวิ่งออกมาจาก ตัวรถทันที ก่อนแจ้ง จนท.เข้ามาสกัดเพลิง

ระทึก!! ไฟไหม้รถเก๋งกลางสี่แยกไฟแดง เมืองกระบี่ ระทึก!! ไฟไหม้รถเก๋งกลางสี่แยกไฟแดง เมืองกระบี่
 

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากระบบไฟฟ้าในห้องเครื่อง ลัดวงจร เป็นเหตุให้เกิดไฟลุกไหม้ดังกล่าว ซึ่ง จนท.ได้สอบสวนต่อไป

ระทึก!! ไฟไหม้รถเก๋งกลางสี่แยกไฟแดง เมืองกระบี่

 

ภาพ/ข่าว โดย:
สิทธิชัย สิขวัตร จ.กระบี่

logoline