svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โควิดบุกศูนย์ราชการพังงา สั่งปิดชั่วคราวหลายสำนัก

30 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พังงา - ด่วนโควิด-19 บุกศูนย์ราชการจังหวัดพังงา ต้องปิดหลายสำนักงาน หลังพบผอ.กกต.และลูกน้องเป็นผู้ป่วยยืนยันรายล่าสุด

30 กันยายน 2564 นายบุญเติม เรณุมาศ พร้อมด้วยนายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ร่วมประชุมติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 จังหวัดพังงา ซึ่งล่าสุดเวลา 06.00 น. วันนี้ พบผู้ป่วยรายใหม่ 24 ราย มีผู้ป่วยสะสมรวม 2,557 ราย 

โควิดบุกศูนย์ราชการพังงา สั่งปิดชั่วคราวหลายสำนัก
 

ล่าสุดทางสำนักงาน กกต.พังงาต้องประกาศปิดสำนักงานชั่วคราวเมื่อพบว่าผู้อำนวยการสำนักงานฯ เป็นผู้ป่วยยืนยันเมื่อวานนี้ พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่ในสำนักงานติดเชื้ออีก 1 ราย ทำให้ทางเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองพังงาลงพื้นที่สอบสวนโรค พร้อมสั่งกักตัวเจ้าหน้าที่กลุ่มเสี่ยงสูงใน LQ และ HQ  พร้อมกันนี้ทางสำนักงานกองอำนวยการมั่นคงภายในจังหวัดพังงา ต้องปิดสำนักงานที่อยู่ภายในศาลากลางจังหวัดพังงาด้วยเช่นเดียวกันเมื่อพบเจ้าหน้าที่ติดเชื้อโควิด-19แล้ว 2 ราย ขณะที่อบจ.พังงาที่พบผู้ป่วย1รายและต้องกักตัวเจ้าหน้าที่กว่า30คน ล่าสุดพบผู้ป่วยเพิ่มอีก 2 รายเป็นเจ้าหน้าที่ในกองช่าง คาดว่าจะต้องมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอีกหลายราย
      โควิดบุกศูนย์ราชการพังงา สั่งปิดชั่วคราวหลายสำนัก

โควิดบุกศูนย์ราชการพังงา สั่งปิดชั่วคราวหลายสำนัก

ขณะที่ในอำเภอตะกั่วทุ่ง พบผู้ใหม่รายใหม่ในพื้นที่ตำบลท่าอยู่ 5 ราย อยู่ในคลัสเตอร์งานศพในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้ลงสืบสวนเชิงรุกหาผู้สัมผัสเสี่ยงสูง สั่งกักตัวเรียบร้อยแล้ว ขณะที่สถานการณ์โรงพยาบาลสนามมีเตียงว่าง 361 เตียง Community Isolation มีเตียงว่าง 329 เตียง

ภาพ/ข่าว โดย:
อโนทัย  งานดี จ.พังงา

logoline