svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เสาไฟฟ้าล้มทับรถ6ล้อ-4ชีวิตรอดหวุดหวิด

30 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก - รอดปาฏิหาริย์ รถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ถูกเสาไฟฟ้า 2 ต้นล้มทับ เส้นทางสายแม่สอด- อุ้มผาง 4 ชีวิตปลอดภัย สาเหตุฝนตกหนัก ทำดินข้างถนนทรุด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เกิดเหตุเสาไฟฟ้า ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาย่อย อ.อุ้มผาง จ.ตาก ได้ล้มลงมาใส่ท้ายรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-4791 ตาก บนทางหลวงสาย1090 หลักกิโลเมตรที่ 117-188 ถนนสาย อ.แม่สอด-อ.อุ้มผาง ทำให้รถยนต์ต้องจอดนิ่ง เพราะว่ามีสายไฟฟ้าไปพันกับส่วนของล้อรถยนต์ด้วย

เสาไฟฟ้าล้มทับรถ6ล้อ-4ชีวิตรอดหวุดหวิด

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวคนขับและภรรยา พร้อมผู้ติดตาม 2 คนไม่ได้รับอันตราย แม้ว่าเสาไฟฟ้าจากข้างถนนโค่นล้มลงมาถึง 2 ต้น ในเวลาเดียวกัน อีกต้นล้มลงพื้นถนน และอีกต้นล้มลงใส่ท้ายรถยนต์

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุ มีรถยนต์จำนวนมากที่สัญจรไปมาสาย อ.แม่สอด-อ.อุ้มผาง ต้องติดอยู่จุดเกิดเหตุทั้งขาไป และขามา ล่าสุดทางเจ้าของรถยนต์ ได้ประสานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาย่อย อ.อุ้มผาง และแขวงทางตาก2 อ.แม่สอดแล้ว เพื่อตัดกระแสไฟฟ้า และเข้าไปเคลียร์พื้นที่ สำหรับเสาไฟฟ้าโค่นลงกับพื้นที่เนื่องจากระยะนี้มีฝนตกลงมาหนัก ทำให้ดินข้างถนนทรุดลงจนเสาไฟฟ้า และต้นไม้ล้มลงบ่อยมาก ส่งผลให้การเกิดปัญหาการการจ่ายกระแสไฟฟ้าจนไฟฟ้าใน อ.อุ้มผางดับบ่อยที่สุด

เสาไฟฟ้าล้มทับรถ6ล้อ-4ชีวิตรอดหวุดหวิด

โดย สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี  /ตาก

logoline