svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หมาตัดหน้ารถจยย."ตา-หลาน"เจ็บทั้งคู่

28 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - ตาขับจยย. รีบไปส่งหลานไปโรงเรียน ระหว่างทางถูกสุนัขวิ่งตัดหน้า พุ่งชนอย่างจัง ทั้งตาและหลานบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 07.50 น.วันที่ 28 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง เดินทางตรวจสอบบริเวณถนน ข้างวัดแม่กืยไชย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนสุนัขมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หมาตัดหน้ารถจยย."ตา-หลาน"เจ็บทั้งคู่

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่กลางถนน 1 ราย เป็นผู้ชาย 1 คนอายุประมาณ 55-60 ปี นอนแน่นิ่ง สภาพหน้าผากมีแผลเปิด ขาทั้งสองข้างบวม ส่วนอีกคนเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ 13 ปี สวมชุดนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น มีแผลถลอกทั่วร่างกายนั่งอยู่ข้างถนน 1 ราย โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง ทะเบียน 1กฒ 429 ลำปางล้มคว่ำอยู่ ซึ่งมีพลเมืองดี ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลลำปาง พระภิกษุสงฆ์วัดแม่กืย และชาวบ้านที่ มาประสบเหตุต่างให้การช่วยเหลือในเบื้องต้นก่อนที่เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง จะนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลลำปางทันที

หมาตัดหน้ารถจยย."ตา-หลาน"เจ็บทั้งคู่


จากการสอบถามญาติผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับซึ่งเป็นตา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่ประสบเหตุจะไปส่งหลานสาวไปโรงเรียนในตัวเมืองลำปาง พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ามีสุนัขวิ่งตัดหน้าททำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจังทั้งคนและรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง แต่โชคดีที่ทั้งสองคนสวมหมวกกันน็อค แต่ตาก็ได้รับบาดเจ็บ ส่วนหลานสาวโชคดีแค่ถลอกตามร่างกายเท่านั้น

หมาตัดหน้ารถจยย."ตา-หลาน"เจ็บทั้งคู่

โดย ประทีป นันทะผาบ / ลำปาง

logoline