svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดแสบหนุ่มหลอกยืมรถยนต์หญิงสาว ก่อนเชิดรถหนี

28 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วหนุ่มหลอกยืมรถหญิงสาว ก่อนเชิดรถหนี ติดตามทวงถามแต่เงียบหาย ตำรวจตามแกะรอยพบชอบมาเดินเล่นห้างฯดัง จึงเข้ารวบตัวได้ที่ลานจอดรถ สอบเบื้องต้นให้การปฏิเสธ ขณะที่ประวัติสุดแสบ เคยก่อเหตุแต่งกายคล้ายตร.เชิดรถหญิงสาวมาแล้วเมื่อปี 2556

28 กันยายน 2564 พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนจับกุม นายตู่ หรือศิริวัฒน์ หรือวินัย (สงวนนามสกุล) อายุ  39 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 6 กุมภาพันธ์  2562  ข้อหา“ลักทรัพย์” โดยจับกุมได้ที่  ลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ต.บางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

 

การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ ผู้ต้องหาได้ยืมรถยนต์ของหญิงสาวผู้เสียหาย แล้วเงียบหายไป โดยผู้เสียหายพยายามทวงถามหลายครั้ง จึงเข้าแจ้งความ ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและขออนมุัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

 

สุดแสบหนุ่มหลอกยืมรถยนต์หญิงสาว ก่อนเชิดรถหนี

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหา จนทราบว่าผู้ต้องหาชอบมาเดินเที่ยวเตร่ในห้างย่านนนทบุรีเป็นประจำ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจนกระทั่งพบว่าเดินเล่นอยู่ที่่บริเวณลานจอดรถชั้น 3 ของ ห้างสรรพสินค้าย่านงามวงศ์วาน จึงเข้าจับกุม 

 

ประวัติของผู้ต้องหารายนี้ พบว่า เคยก่อคดีชิงทรัพย์ พื้นที่สภ.ปากเกร็ด เมื่อปี 2556 โดยการก่อเหตุในครั้งนั้นได้มีการแต่งกาย คล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติดลวง ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้หญิงสาวให้ลงจากรถยนต์ ก่อนจะขับรถของผู้เสียหายหลบหนีไป ก่อนจะถูกจับได้ในพื้นที่  จ.อุดรธานี

 

อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

สุดแสบหนุ่มหลอกยืมรถยนต์หญิงสาว ก่อนเชิดรถหนี

logoline