svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ตามล่าสาวแก๊งต้มตุ๋น มาตีสนิท ฉกรถยนต์หลบหนี

13 เมษายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มศรีสะเกษ โดนสาวแก้งต้มตุ๋น มาตีสนิทว่าเป็นญาติ ชวนให้รับไปทานสุกี้ในห้างสรรพสินค้า ก่อนออกอุบายขอไปเอากระเป๋าเงินที่ลืมวางไว้ในรถยนต์ฝ่ายชาย ได้กุญแจรถยนต์ขับหลับหนี สืบประวัติเคยก่อคดีเช่นนี้เพียบ

13 เมษายน 2564 ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ร้อยตำรวจเอก อภิสิทธิ์ สุโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้เชิญตัว นายจักรพงษ์ กลับสุข อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่ที่ 7 ตำบลบัวหุ่ง อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ มาให้ปากคำอีกครั้งหนึ่ง ภายหลังจากที่เมื่อบ่ายวานนี้ ( 12 เมย.2564 ) ได้ขับรถยนต์ไปรับสาว พามาทานสุกี้ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี อำเภอเมืองศรีสะเกษ ก่อนที่จะถูกสาวออกอุบาย ขอกุญแจรถยนต์เพื่อมาเปิดรถยนต์เอากระเป๋าเงินที่อ้างว่าจะโอนเงินไปให้แม่ แท้จริงแล้ว พอได้กุญแจรถยนต์ ก็แอบขับออกจากห้างหลบหนีไป กว่าจะรู้ตัวก็สายเสียแล้ว จึงได้มาแจ้งความ ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามเอารถยนต์มาคืน ดำนินคดี ซึ่งร้อยเวรได้รายงานเรื่องให้ พันตำรวจเอก เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผู้กำกับ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ทราบ ทำการตรวจเช็คประวัติสาวเจ้า พบว่ามีประวัติยาวเหยียด ก่อคดีเช่นนี้มาในหลายท้องที่ จึงได้เชิญตัวเจ้าทุกข์มาสอบเพื่อการติดตามไล่ล่าสาวเจ้าทันที






ตามล่าสาวแก๊งต้มตุ๋น มาตีสนิท ฉกรถยนต์หลบหนี









โดย นายจักรพงษ์ เล่าว่า เมื่อคืนก่อน ตนได้มาเที่ยวในร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในตัวเมืองศรีสะเกษ ขณะที่นั่งดื่มอยู่ ก็มีสาวหน้าตาดีเข้ามาแสดงตนว่าเป็นญาติ รู้จักเพื่อนคนโน้นคนนี้ และจากนั้นก็นั่งดื่มกัน ก่อนที่จะแยกย้ายเดินทางกลับ แต่ก่อนจะกลับก็แลกไลน์ แลกเฟสบุค แลกเบอร์มือถือกันไว้ พอบ่ายวานนี้ ขณะที่ตนกำลังมาจ่ายค่างวดรถยนต์ ได้รับโทรศัพท์ของสาวเจ้า ว่าอยากทานสุกี้ ขอให้ตนไปรับที่ตรงถนนหน้าห้างบิ๊กซี ซึ่งพอตนเสร็จธุระก็เดินทางขับรถยนต์ไปรับ และพาไปทานที่ในห้าง และขณะทานสุกี้ สาวเจ้าก็บอกว่า แม่โทรมาขอให้โอนเงินไปให้แม่หน่อย พอดีตนลืมเอากระเป๋าเงินวางทิ้งไว้ในรถยนต์ ขอกุญแจรถยนต์ไปเปิดเอากระเป๋าเพื่อมาโอนเงินให้แม่หน่อย ตนก็เอากุญแจรถยนต์ให้ไป แล้วนั่งทานต่อรอที่ในร้านสุกี้ในห้าง







ตามล่าสาวแก๊งต้มตุ๋น มาตีสนิท ฉกรถยนต์หลบหนี












แต่พอระยะเวลาผ่านไปนานผิดปกติ ตนก็โทรหา ปรากฏว่าโทรศัพท์ปิดเครื่องไปแล้ว ตนก็เลยเช็คบิลจ่ายเงิน แล้วเดินออกมาดูที่ที่จอดรถยนต์ไว้ ปรากฏว่า รถยนต์ ยี่ห้อนิสสันมาร์ท หมายเลขทะเบียน 7980 ศรีสะเกษ สีขาว หายไป จึงได้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ติดตามดำเนินคดีสาวเจ้าเล่ห์คนนี้ให้ด้วย






ตามล่าสาวแก๊งต้มตุ๋น มาตีสนิท ฉกรถยนต์หลบหนี








หลังจากได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวน สอบสวน ค้นหาหลักฐานคดีเก่าๆ ที่อาจจะบ่งชี้ไปสู่สาวเจ้า ที่อ้างว่าเป็นญาติ ทราบชื่อตามทะเบียน ชื่อ นางสาวภีรียา ลิสีดา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 384 หมู่ที่ 13 ตำบลท่ากระดาน อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยตามสำเนาได้มีการแจ้งย้ายเข้ามาเมื่อ วันที่ 2 กันยายน 2556 และมีประวัติเคยก่อคดีเช่นนี้ที่จังหวัดลพบุรี มีผู้เสียหายแจ้งความไว้ และเชื่อว่า จะมีประวัติที่ก่อคดีเช่นนี้มาอีกหลายแห่ง

ตามล่าสาวแก๊งต้มตุ๋น มาตีสนิท ฉกรถยนต์หลบหนี

ล่าสุดบ่ายวันนี้ พันตำรวจเอก เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผู้กำกับ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ประสานกับชุดสืบ เพื่อติดตามไล่ล่าสาวเจ้าที่ฉกรถยนต์ไป ปรากฏว่า มีผู้พบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวที่อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา จึงได้แจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ติดตามไล่ล่า สาวเจ้ารู้ตัวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม ขับรถยนต์หลบหนีเข้าป่า และทิ้งรถยนต์เพื่อหลบหนีไปแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ กำลังนำตัว นายจักรพงษ์ ไปตรวจดูรถยนต์ เพื่อให้แน่ชัด ก่อนที่จะตรวจยึดนำกลับมานำเดินคดี ติดตามไล่ล่าสาวเจ้าเล่ห์คนนี้เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป เพราะเชื่อว่าทำกันแก๊งเป็นกระบวนการ





























logoline