svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวใหญ่เสียชีวิตอย่างปริศนา หลังฉีดวัคซีนเข็มแรกแล้วดื่มเหล้าหนัก

27 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตราด-สาวใหญ่วัย 48 ปีนอนเสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก  แพทย์ชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย สอบเพื่อนชายผู้เสียชีวิตให้การ 22 ก.ย.64 ผู้ตายไปฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกกลับมา และดื่มสุราอย่างหนักอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต จนท.นำศพส่งชันสูตรรพ.คลองใหญ่อีกครั้ง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2564 ร.ต.อ.วีรวิชญ์ บัวสันเทียะ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2  อ.คลองใหญ่ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องนอนบ้านเพื่อน ซอยหลังบ้านธนากิจหมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด 

 

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 อ.คลองใหญ่ รุดไปตรวจสอบ.มาถึงที่เกิดเหตุกลางซอยหลังบ้านธนากิจ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงทราบชื่อว่า นางวรรณา สังข์ทอง อายุ48 ปี ตามบัตรประจําตัวประชาชนที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน บ้านเลขที่ 0/89 หมู่ 3 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด อยู่ในสภาพนอนหงาย อยู่บนเตียงนอน เบื้องต้นแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองใหญ่ชันสูตรศพไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. และไม่พบหลักฐานอื่นใด

 

สอบถามนายปลาด จําปาทอง เพื่อนของผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า นางวรรณาผู้เสียชีวิตมาเที่ยวตั้งแต่เมื่อวาน แล้วได้นอนพักบ้านโดยมีการดื่มสุรากัน และบอกว่าผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุราเป็นประจํา ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตไปฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกมาแล้วเมื่อวันที่ 22 ก.ย.64 ที่ผ่านมา คาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากการดื่มสุราอย่างหนักหลังไปฉีดวัคซีนกลับมา ส่วนอาสาสมัครกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ ๆ มาช่วยจัดการศพ ต่างต้องป้องกันกันอย่างดีเพราะเกรงว่าผู้เสียชีวิตจะติดเชื้อโควิด- 19 มาด้วยโดยนำศพส่งชันสูตรที่รพ.คลองใหญ่อีกครั้ง

 

logoline