svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีต รปภ.โหด แค้นใจเมียขอบอกเลิกใช้มีดแทงดับ

27 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - โหดเหี้ยม อดีต รปภ.โรแรมภูเก็ตใช้มีดแทงเมียคนพิการ อดีตแม่บ้านโรงแรมภูเก็ตไม่ยั้งมือ 6 แผล เสียชีวิต ญาติและเพื่อนบ้านโวยคดีไม่คืบหน้า คนร้ายยังลอยนวล กลัวจะได้รับอันตราย

     27 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดลำภูรา ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนางสาวกิ่งดาว แซ่ตั้น (หนูเซ่ง) อายุ 41 ปี เสียชีวิตโดยถูกนายห้าหรน หม้อน้ำร้อน อายุ 61 ปี ใช้มีดปลายแหลมความยาวประมาณ 20-30 เซนติเมตร แทงเข้าที่ตามจุดสำคัญของร่างกาย 5-6 แผล เข้าที่แขนขวา หน้าอกขวา หน้าอกซ้าย ตรงราวนมซ้าย ชายโครงขวา เลือดอาบทั้งตัว นางสาวกิ่งดาว คนพิการอดีตแม่บ้านโรงแรมภูเก็ต ร้องขอให้ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านช่วยโดยร้องเสียงดัง เพื่อนบ้านวิ่งมายังจุดเกิดเหตุประตูหลังบ้าน โดยมีนายธรรมนูญ หนูเซ้ง และเพื่อนบ้าน 3-4 คนได้วิ่งมายังประตูหลังบ้าน พบนางสาวกิ่งดาว เดินออกจากบ้านแล้วฟุบลงกับพื้น ทันใดนั้นนายห้าหรน หม้อน้ำร้อน อดีต รปภ.โรงแรมภูเก็ต วิ่งถือมีดออกมาและตะโกนว่า อย่าเข้ามา ใครเข้ามาจะแทงให้ตายทุกคน นายห้าหรน วิ่งไปจากจุดเกิดเหตุออกมาข้างบ้านผู้ตาย ไปตามถนนคอนกรีตหน้าบ้าน โดยมีนายรัตนพันธุ์ หนูเซ่ง วิ่งตามคนร้ายแต่ต้องหยุดเพราะคนร้ายใช้มีดขู่ไม่ให้เข้ามา หากตามมาจะแทงให้ตายจึงล่าถอย แต่มีเพื่อนบ้านอีกหลายคนที่เห็นเหตุการณ์ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 20.00 น.วันที่ 22 กันยายน 2564 ที่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 1 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

อดีต รปภ.โหด แค้นใจเมียขอบอกเลิกใช้มีดแทงดับ

อดีต รปภ.โหด แค้นใจเมียขอบอกเลิกใช้มีดแทงดับ      นายธรรมนูญ หนูเซ่ง เล่าว่า “เวลาเกิดเหตุตนอยู่บ้านพักใกล้กับบ้านนางสาวกิ่งดาว คนพิการ เวลาประมาณ 19.50-20.00 น ได้ยินเสียงร้องสุดเสียงเรียกให้ช่วย จึงวิ่งไปดูที่ประตูหลังบ้านพบกับนางสาวกิ่งดาวเดินออกมาจากประตูหลังบ้านในลักษณะเลือดอาบทั้งตัวแล้วล้มลงกับพื้น ทันใดนั้นนายห้าหรน หม้อน้ำร้อน ก็วิ่งในมือถือมีดปลายแหลมออกมา แล้วตะโกนว่าอย่าเข้ามาใครเข้ามาจะแทงให้ตาย ในระหว่างนั้นญาติ ๆ และเพื่อนบ้านก็เข้ามายังที่เกิดเหตุพบเห็นนายห้าหรน วิ่งไปทางหน้าบ้านวิ่งไปตามถนนคอนกรีต คาดว่าวิ่งเพื่อไปขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ศาลาเอนกประสงค์ของวัด แล้วขับขี่รถหลบหนีไป เพราะก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน มีคนเห็น รวมทั้งพระ เห็นนายห้าหรน มาอาศัยขอข้าวจากพระกินที่วัดลำภูรา โดย ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 135 ทะเบียน ขจง 473 ภูเก็ต สี ดำเทามาจอดทิ้งไว้ที่วัด หลังก่อเหตุแทงนางสาวกิ่งดาวเสียชีวิต ก็เดินทางเข้ามาที่วัด เอามีดที่ก่อเหตุทิ้งไว้ที่โรงครัว พร้อมทั้งหมวกกันน็อค เสื้อเจ๊คเก็ต ไว้บนอ่างล้างจานของวัด ตำรวจได้เก็บไปแล้ว

อดีต รปภ.โหด แค้นใจเมียขอบอกเลิกใช้มีดแทงดับ

    อดีต รปภ.โหด แค้นใจเมียขอบอกเลิกใช้มีดแทงดับ

     สำหรับนายห้าหรน เป็นคนกระบี่ อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 3 ตำบลคลองเขม้า อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ก่อนหน้านี้มีอาชีพเป็น รปภ.โรงแรมในภูเก็ต แต่เมื่อมีการระบาดโควิดโรงปิดตกงาน แล้วมาอาศัยกับนางสาวกิ่งดาว แซ่ตั้น ซึ่งตกงานจากแม่บ้านโรงแรมภูเก็ตเช่นกัน เมื่อน.ส.กิ่งดาวกลับมาอยู่เกิดที่บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 1 ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นายห้าหรนมาอยู่ด้วย บ้านที่เกิดเหตุ แต่นางสาวกิ่งดาว ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของนายห้าหรน ที่ดื่มเหล้าทุกวัน ไม่หางานทำในระหว่างที่ว่างงาน จึงตัดสินใจเลิกกับนายห้าหรนมาประมาณ 3-4 เดือน แต่นายห้าหรนไม่ยอมเลิก ตามมารังควานอยู่บ่อยครั้งจนเกิดเหตุในครั้งนี้

อดีต รปภ.โหด แค้นใจเมียขอบอกเลิกใช้มีดแทงดับ      นายศราวุฒิ ตั๋นสวัสดิ์ น้องชายของผู้ตาย กล่าวว่า” ขอเรียกร้องให้ตำรวจเร่งทำการจับกุมผู้ต้องหารายนี้โดยเร็ว เพราะเป็นบุคคลอันตราย จิตรโหดเหี้ยม กระทำได้แม้นกระทั่ง สาวพิการที่เดินเหินลำบาก ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงไม่ยั่งจนเสียชีวิต มีบาดแผล ที่แขนขวา หน้าอกขวา หน้าอกซ้าย ตรงราวนมซ้าย ชายโครงซ้าย เลือดอาบทั้งตัว ขณะนี้เพื่อนบ้าน ญาติ และพยานในคดีต่างหวาดกลัวกับพฤติกรรมของผู้ต้องหารายนี้เป็นอย่างมาก ดังนั้นเรียกร้องให้ตำรวจจับผู้ต้องหาตามหมายจับโดยเร็ว ตนและญาติ ๆ ติดตามความคืบหน้าที่ตำรวจ ก็บอกว่า เหตุภาพจากกล้องวงจรปิดแค่จุดเดียว ยังหาผู้ต้องหาไม่พบตัว ตอนนี้ตำรวจชุดสืบก็ยังตามจับคนร้ายอยู่ พรุ่งจะเผาศพพี่สาวแล้วอยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายโดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยของทุกคน คนร้ายรายนี้ใจโหดร้ายกินข้าววัดแล้วยังสร้างบาปกรรมอีก

อดีต รปภ.โหด แค้นใจเมียขอบอกเลิกใช้มีดแทงดับ      พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.ห้วยยอด ได้ออกหมายจับจากศาลจังหวัดตรังเลขที่ จ230/2564 ลงวันที่ 23 กันยายน 2564 ผู้ต้องหานายห้าหรน หม้อน้ำร้อน อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมูที่ 3 ตำบลคลองเขม้า อ.เหนือ จ.กระบี่ ข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรหรือจำเป็นเร่งด่วนตามพฤติการณ์

อดีต รปภ.โหด แค้นใจเมียขอบอกเลิกใช้มีดแทงดับ

ภาพ/ข่าว โดย:
คนิตา สีตอง จ.ตรัง

logoline