svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนยิงตัวตายตามคาดไม่พอใจขอแยกทำธุรกิจ 

25 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนยิงตัวตายตามคาดไม่พอใจขอแยกทำธุรกิจ  ก่อนหน้านี้ขอแยกกันอยู่ซึ่งญาติทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ข้อมูล เหตุเกิดต่อเนื่องมา 2 ปี กระทั่งมาเกิดเหตุวันนี้ที่ทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรง ส่วนอาวุธปืนเป็นมรดกของฝ่ายชายพ่อเป็นข้าราชการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 24 กันยายน 2564 ร.ต.อ.ทิฐินันท์ ศรีเชียงหวาง รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ ผัวยิงเมียตาย แล้วยิงตัวตายตามภายในหมู่บ้านจัดสรรบ้านเลขที่ 177/40 ต.นาดีจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยวปูนชั้นเดียวมีรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กว 3055 อุดรธานี จอดขวางประตูรั้วหน้าบ้าน ที่ท้ายรถพบศพนายมนตรี มากสวัสดิ์ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 939/147 ซอยเพิ่มสิน 16 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา นอนตะแคงจมกองเลือดอยู่บริเวณประตูรั้วหน้าบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาวฟ้า กางเกงขาสั้นสีเทาพบอาวุธปืนสั้นขนาด .38 มม. แบบลูกโม่ตกที่ปลายเท้า นอกจากนี้ยังพบซองปืน แว่นตา และโทรศัพท์วางอยู่ระหว่างขาห่างไปประมาณ 5 เมตร ภายในบ้านพบศพ น.ส.ภัทรภร ตันประเสริฐ อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยขมับขวา กระสุนฝังใน นอนหงายจมกองเลือด สภาพสวมชุดนอนกระโปรงลายโดยมีนางทัศนีย์ บุญยิ่ง อายุ 72 ปี เป็นแม่ น.ส.ภัทรภรฯนั่งร้องไห้เฝ้าศพลูก 

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนยิงตัวตายตามคาดไม่พอใจขอแยกทำธุรกิจ 

นางทัศนีย์ฯ ให้การทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นลูกสาวกับลูกเขยทำธุรกิจเครื่องกรองน้ำก่อนหน้านี้ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันทำให้ทั้งสองแยกกันอยู่ และมักจะมาขู่ฆ่าลูกสาวของตนตลอดเพื่อนบ้านใกล้เคียงจะเห็นประจำแต่เมื่อ 1-2 เดือนก่อนทั้งสองได้กลับมาคืนดีพูดคุยกันลูกเขยจะมากินข้าวเย็นที่บ้านประจำ แต่ไม่ได้นอนที่บ้านก่อนเกิดเหตุเย็นวันนี้ลูกเขยขับรถมากินข้าวเย็นที่บ้าน และนั่งคุยกันปกติ เมื่อกินเสร็จตนก็เข้าห้องนอน ต่อมาก็แต่ได้ยินลูกสาวบอกสามีว่าสามทุ่มแล้วนะ จากนั้นก็ได้ยินเสียงปิดประตูรถยนต์ และเสียงปืน ตนออกมาดูก็พบว่าลูกสาวถูกยิงฟุบที่จอดรถแล้วโดยถูกลูกเขยเอาปืนยิงแล้วลูกเขยก็ยิงตัวตายอยู่หน้าประตูรั้ว 

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนยิงตัวตายตามคาดไม่พอใจขอแยกทำธุรกิจ 

 

 

ส่วนนายมนพัฒน์ มากสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ลูกชายนายมนตรี บอกว่า พ่อกับแม่เลี้ยงทำธุรกิจเครื่องกรองน้ำที่ จ.ขอนแก่น มาด้วยกันหลายปีแล้วแต่พอย้ายมาที่ จ.อุดรธานีก็มาเปิดร้านขายเครื่องกรองน้ำด้วยกันระยะหลังแม่เลี้ยงต้องการที่จะแยกตัวออกไปทำธุรกิจเองซื้อเครื่องกรองน้ำมาขายเองไม่ต้องมีร้านทำให้พ่อไม่เข้าใจและไม่พอใจ เพราะพ่อกับแม่ทำธุรกิจสู้ด้วยกันมานานกว่า20 ปีจนทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน หลังจากนั้นพ่อกับแม่ก็แยกกันอยู่ โดยพ่อแยกไปนอนที่ร้าน ตนไปนอนที่คอนโด ส่วนแม่ก็อยู่กับยายที่บ้านหลังนี้ ซึ่งพ่อกับแม่ไม่ถึงกับเลิกหรือแยกทางกันเพียงแต่แยกกันอยู่ ซึ่งเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อนพ่อแม่ก็พาตนและยายไปกินข้าวด้วยกัน และเย็นวันนี้พ่อก็มากินข้าวกับแม่ตามปกติไม่มีท่าทีว่าจะเกิดเหตุร้าย 

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนยิงตัวตายตามคาดไม่พอใจขอแยกทำธุรกิจ 

 

พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เปิดเผยว่าจากการสอบสวนญาติยังไม่พบประเด็นเรื่องชู้สาว แต่ทั้งสองจะระหองระแหงเรื่องธุรกิจเครื่องกรองน้ำ เพราะฝ่ายหญิงต้องการแยกตัวมาทำธุรกิจเอง โดยซื้อเครื่องกรองน้ำเป็นตัวมาขายเอง แต่ฝ่ายชายไม่เห็นด้วยจนทำให้ทั้งสองทะเลาะกัน และแยกกันอยู่ซึ่งญาติทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ข้อมูล เหตุเกิดต่อเนื่องมา 2 ปี กระทั่งมาเกิดเหตุวันนี้ที่ทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรง ส่วนอาวุธปืนเป็นมรดกของฝ่ายชายพ่อเป็นข้าราชการ โดยจะได้สอบสวนปากคำญาติเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนยิงตัวตายตามคาดไม่พอใจขอแยกทำธุรกิจ 

logoline