svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เพื่อไทย สะกิดแผล "บิ๊กตู่-ธรรมนัส" ไม่มีทางสมานฉันท์

26 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ยุทธพงศ์" สะกิดแผลพลังประชารัฐ"พล.อ.ประยุทธ์- ร.อ.ธรรมนัส"ไม่มีทางสมานฉันท์ เชื่อ 3 ป. ไม่รักกันเหมือนเดิม

26 กันยายน 2564  ส.ส.มหาสารคาม และ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย  ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร  วิเคราะห์ เหตุการณ์การลงพื้นที่  เมื่อ 22 กันยายน ที่ผ่านมา  ของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี  ที่ลงพื้นที่ ตรวจน้ำท่วม  ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี  ส.ส ที่ไปกับพลเอกประวิตรถึง 55 คน ในขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา   ได้ลงพื้นที่เพชรบุรีมีสมาชิก ไปด้วย 9 คน ว่า สถานการณ์รัฐบาลในขณะนี้ เข้าทาง พลเอกประวิตร  ว่า จะมีการเลือกตั้งในปีหน้า 

“ผมสังเกต ว่า  นายกรัฐมนตรีและร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ไม่มีท่าที  ที่จะสมานฉันท์กัน  มองว่า หากพลเอกประยุทธ์จะเล่นการเมืองต่อ  ก็จะมีอีกหนึ่งพรรคการเมืองใหม่เกิดขึ้น  ที่จะต้องเตรียมไว้ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า และผมไม่เชื่อ ว่า ทั้ง 3ป.นั้นยังรักและกลมเกลียวกันเหมือนเดิม”

ผู้สื่อข่าวรายงาน  ว่า หลังการลงพื้นที่ตรวจราชการของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 22 ก.ย. และล่าสุด วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ลงพื้นที่ ติดตามสถานการณ์ การบริหารจัดการน้ำและแผนแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ที่ จ.สุโขทัย  จากนั้น นายกฯจะลงพื้นที่ต่อเนื่อง โดยมีกำหนดการ ลงพื้นที่  จ.นครราชสีมา ในวันที่  29 ก.ย. และตามาด้วย จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 30 ก.ย. 

logoline