svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สลด สาวใหญ่วัย 55 ปี ถูกรถชนดับ บ่นอยากกินทุเรียน สามีห้ามไม่เชื่อ

25 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด สาวใหญ่วัย 55 ปี ถูกรถชนดับ ขณะยืนรอข้ามกลางถนนอิสรภาพ สามี เผย ภรรยาอยากกินทุเรียน ห้ามแล้วบอกฝนกำลังตกอย่าออกไปเลย แต่ไม่เชื่อ

สลด สาวใหญ่วัย 55 ปี ถูกรถชนดับ บ่นอยากกินทุเรียน สามีห้ามไม่เชื่อ

26 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า วานนี้(25 ก.ย.) พ.ต.ท.ธาม  พิชญวิญญูสกุล สว.สอบสวน สน.บางกอกน้อย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย บริเวณกลางถนนอิสรภาพ ใกล้ปากซอยอิสรภาพ 43 จึงประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ลักษณะนอนหงายหน้าอยู่บนถนนอิสรภาพ ใกล้เคียงปากซอย อิสรภาพ 43 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร  มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศรีษะ นอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นาง นิติภรณ์ บุญปลูก อายุ 55 ปี  ถัดมาบริเวณใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต พบรถยนต์นั่งสาธารณะเเท็กซี่ สีชมพูคาดขาว ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น แอลติส ทะเบียน ทษ 2117 กรุงเทพมหานคร  และใกล้กันยังพบกับรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น เวลไฟร์ สีบลอนเทา เลขทะเบียน ญฎ 5896 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใกล้กันภายในที่เกิดเหตุ แล้วยังพบกับผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คัน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุ

สลด สาวใหญ่วัย 55 ปี ถูกรถชนดับ บ่นอยากกินทุเรียน สามีห้ามไม่เชื่อ

จากการสอบถามนาย บุญชู เหล่าจรุงเภสัชกร อายุ 65 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาตนจะออกไปซื้อทุเรียน ตนก็บอกว่าฝนตกอยู่ อย่าเพิ่งออกไปเลย ตนไม่ให้ออก แต่ภรรยาก็ยังออกไป จนมีเพื่อนบ้าน โทรกลับมาบอกว่า ภรรยาตนโดนรถชนเสียชีวิต จึงออกมาดู ก็พบว่า เป็นภรรยาตนจริงๆ

 

ส่วนทางนายณรงค์  แซ่ตั้ง  อายุ 58 ปี คนขับรถแท๊กซี่ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตนขับรถมาตามทางปกติ มองไม่เห็นผู้เสียชีวิตเลย ฝนตกด้วย ตนก็ขับมาไม่เร็ว มันมืดมาก มารู้อีกทีคือ ชนแล้ว ตนก็จอดรถ ลงไปดู เห็นคนนอนอยู่กลางถนน ชนจากทางด้านซ้าย แล้วก็ไม่รู้ว่าไปชนกับรถคันอื่นอีกมั้ย 

สลด สาวใหญ่วัย 55 ปี ถูกรถชนดับ บ่นอยากกินทุเรียน สามีห้ามไม่เชื่อ

ด้านอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดบวรบางพลัด ชื่อนาย ยศสรัล  คล้ายสุบรรณ์ อายุ 25 ปี เล่าว่า ตอนที่ตนไปถึง เห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่เกาะกลางถนน ซึ่งโดนรถแท๊กซี่ชน แล้วกระเด็นไปชนรถตู้อีกทีนึง อาสาที่มาถึงชุดแรก ได้ไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บแล้วทำการนวดหัวใจ แต่ไม่เป็นผล พบเสียชีวิตแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการต่อ

เบื้องต้นจากการสอบถามจากพยานภายในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นประชาชนผู้ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี ได้เล่าให้กับอาสาสมัครกู้ภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า ผู้เสียชีวิตได้ข้ามถนนไปจนถึงเส้นเหลือง ซึ่งเป็นเส้นที่แบ่งครึ่งถนนแล้วและกำลังยืนรอข้ามถนนอยู่ตรงนั้นอยู่สักพักนึง แล้วจังหวะนั้นก็เห็นว่ารถแท็กซี่พุ่งชนผู้เสียชีวิตอย่างแรง แล้วก็กระเด็นไปโดนรถตู้อีกครั้งแล้วจึงแน่นิ่งไปไม่นานต่อมาอาสากู้ภัย ก็มาช่วยเหลือแต่ไม่ทันการ จึงเสียชีวิตภายในที่เกิดเหตุทันที

สลด สาวใหญ่วัย 55 ปี ถูกรถชนดับ บ่นอยากกินทุเรียน สามีห้ามไม่เชื่อ

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นของเหตุการณ์ในครั้งนี้ ต้องรอสรุปจากแพทย์นิติเวชถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง และต้องตรวจสอบจากสภาพแวดล้อมภายในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อนถึงจะสรุปผลได้ว่า สาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร เบื้องต้นจะเชิญผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คันเข้าให้ปากคำอีกครั้งและลงบันทึกประจำวันเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนทางคดีก่อน จึงมอบหมายให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline