svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ภารกิจไม่สำเร็จ ต้นรักของทอม ครูซ "Mission Impossible"

25 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดูเหมือนชื่อหนังจะไม่สมพงษ์กับทอม ครูซ เสียแล้ว หลังจากเจอโรคเลื่อนมาหลายรอบเพราะโควิด-19 ล่าสุดต้นรักที่เพิ่งปลูกนักแสดงสาว เฮย์ลีย์ แอทเวลล์ ก็หมดโอกาสเติบโตเสียแล้วเพราะทั้งคู่เลิกกันหลับคบกันได้ปีเดียว

หลังจากคบกันได้ปีเดียว ซึ่งเป็นช่วงที่กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Mission Impossible 7 ความรักระหว่าง ทอม ครูซ วัย 59 กับนักแสดงหญิงชาวอังกฤษ เฮย์ลีย์ แอทเวลล์ วัย 39 ก็ไปไม่รอดเสียแล้วทั้งที่หนังยังถ่ายไม่จบ ตอนนี้ทั้งคู่ได้ลดสถานะลงเหลือแค่ความเป็นเพื่อน และมุ่งมั่นที่จะถ่ายหนังให้เสร็จ หลังจากเจอโรคเลื่อน จนต้องยกกองมาหลายครั้ง ทั้งเจอล็อกดาวน์เพราะการระบาดของ โควิด-19 และทีมงานในกองติดเชื้อ ทีมงานหลายคนพากันเสียดายที่ทั้งคู่เลิกรากัน หลังเคยออกงานด้วยกันหลายครั้ง รวมทั้งไปดูการแช่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน ที่ใครๆ ก็ออกปากว่าเหมาะสมกัน 

 

ภาพ : Reuters / ทอม ครูซ - เฮย์ลีย์ แอทเวลล์ ในกองถ่าย Mission Impossible 7

 

ทอม ครูซ - เฮย์ลีย์ แอทเวลล์

แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า ครูซ ตั้งใจเดินหน้าถ่ายหนังเรื่องนี้ให้จบ และแม้จะลดสถานะลงมาเป็นแค่เพื่อน แต่ทั้งคู่ก็มีความสุขที่ได้ทำงานด้วยกัน ซึ่ง เฮย์ลีย์ ได้ชื่อว่าเป็นคนที่คบกับ ครูซ นานที่สุด นับตั้งแต่เขาแยกทางกับ เคที่ โฮล์มส เมื่อปี 2555 และมีรายงานด้วยว่าการปลูกต้นรักร่วมกับ เฮลีย์ คือแรงบันดาลใจให้เขาอยากจะไปตั้งรกรากที่อังกฤษ 

 

ภาพ : Reuters

แหล่งข่าวบอกว่ามาตรการล็อกดาวน์ที่เป็นปัญหาของกองถ่าย และปัญหาความยุ่งยากที่เผชิญ ส่งผลให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นจนกระทั่งกลายเป็นความรัก แต่ในที่สุดความต้องการที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนของ ครูซ ก็กลายเป็น "Mission Impossible" สำหรับเขาไปแล้ว ณ ตอนนี้

 

ภาพ : Reuters

logoline