svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เตียงหักแน่นอนแล้ว! "อีลอน มัสก์" แยกทาง ไกรมส์ นักร้องดัง หลังอยู่กัน 3 ปี

25 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตียงหักแน่นอนแล้ว! อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีผู้ก่อตั้งเทสลาและสเปซเอ็กซ์ แยกทาง "ไกรมส์" นักร้องดัง หลังอยู่กัน 3 ปี

เอพี รายงาน "อีลอน มัสก์" มหาเศรษฐีผู้ก่อตั้งเทสลาและและบริษัทสำรวจอวกาศ “สเปซเอ็กซ์” วัย 50 ปี เผยตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับ "ไกรมส์ นักร้อง" นักแต่งเพลงชาวแคนาดาวัย 33 ปี หลังอยู่กันมา 3 ปี มีลูกชายวัย 1 ขวบด้วยกัน 1 คน

อีลอน มัสก์ ให้สัมภาษณ์เพจ ซิกซ์ ของหนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ ว่าเขาและไกรมส์ อยู่ในสภาพ “กึ่งแยกทาง” เพราะยังอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน และมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน โดย ไกรมส์ ยังอาศัยอยู่ที่บ้านของเขาในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ช่วยกันเลี้ยงดูลูกชาย

อีลอน มัสก์ กับ ไกรมส์
 

มัสก์ พูดถึงสาเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์เดินมาถึงจุดนี้ว่าเป็นเพราะงาน ที่ทำให้ต้องอยู่ห่างกัน ” เพราะงานส่วนใหญ่ของผมที่เทสลา และ สเปซเอ็กซ์ ทำให้ผมต้องอยู่ที่เท็กซัส หรือเดินทางไปต่างประเทศ ขณะที่งานของเธออยู่ที่แอลเอ (ลอสแองเจลิส) ตอนนี้เธอยังคงพักอยู่กับผมและลูกชายที่อยู่ในห้องที่เชื่อมถึงกัน ”

เอพี รายงานว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆจากตัวแทนของไกรมส์ ในเรื่องนี้

เตียงหักแน่นอนแล้ว! "อีลอน มัสก์" แยกทาง ไกรมส์ นักร้องดัง หลังอยู่กัน 3 ปี
 

อีลอน มัสก์ มีบุตร 6 คนจากการแต่งงาน 3 ครั้งก่อนหน้านี้ โดยบุตรคนหนึ่ง เสียชีวิตขณะยังเป็นทารก มัสก์ เคยแต่งงาน 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งเป็นการแต่งงานกับ นักแสดงชาวอังกฤษวัย 35 ปีจากเรื่องเวสต์เวิลด์ อีกครั้งกับ จัสติน มัสก์ นักเขียนนิยายชาวแคนาดาวัย 49 ปี

สำหรับไกรมส์ ยังไม่เคยแต่งงาน และลูกชายที่เกิดกับ อีลอน มัสก์ เป็นลูกคนแรกของเธอ

เตียงหักแน่นอนแล้ว! "อีลอน มัสก์" แยกทาง ไกรมส์ นักร้องดัง หลังอยู่กัน 3 ปี
 

logoline