svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชาวบ้านสุดทนวัยรุ่นยกพวกตีกันอาวุธครบมือใกล้โรงพยาบาล

23 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านสุดทนและกลัวอันตราย โพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนยกพวกตีกันกลางดึกพร้อมอาวุธครบมือบนถนนใกล้โรงพยาบาล

23 กันยายน 2564 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปวีดีโอ กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 กว่าคน พร้อมอาวุธครบมือ ยกพวกออกมาตีกันบนถนนเส้นระหว่าง บ้านคำป่าหลาย-อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร โดยจุดที่เกิดเหตุเกิดขึ้นบริเวณใกล้โรงพยาบาลหว้านใหญ่ ต.หว้านใหญ่ อ.หว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร จนทำให้ชาวบ้านตกใจกลัว

ชาวบ้านสุดทนวัยรุ่นยกพวกตีกันอาวุธครบมือใกล้โรงพยาบาล


 

 จากสอบถามผู้โพสต์ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า  เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเทียงคืน วันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา บริเวณใกล้กับโรงพยาบาลหว้านใหญ่ ต.หว้านใหญ่ อ.หว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร  ขณะนั้นชาวบ้านส่วนใหญ่กำลังพักผ่อนนอนหลับ แต่ต้องมาสะดุ้งตื่นกลางดึกเพราะคนพวกนี้ ในภาพจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน และมีรถจักรยานยนต์หลายคัน แต่ละคนมีอาวุธครบมือ ไล่ขว้างปาขวดแก้วจนแตกกระจาย ซ้ำยังส่งเสียงตะโกนท้าทาย และด่าทอกันด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณนั้นตกใจกลัวไม่กล้าออกมาดู เพราะกลัวจะถูกลูกหลง แต่คลิปนี้ มีผู้พักอาศัยในบ้าน ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปพฤติกรรมป่วนเมืองของคนกลุ่มนี้ ก่อนจะนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เหตุการณ์เกิดขึ้นได้ไม่นาน กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดก็พากันแยกย้ายหนีไป โดยไม่ทราบว่ามีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้หรือไม่

ชาวบ้านสุดทนวัยรุ่นยกพวกตีกันอาวุธครบมือใกล้โรงพยาบาล


  

ซึ่งอยู่ระหว่างลงตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่บริเวณนั้นหรือว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นที่นัดกันมาเพื่อมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันซึ่งรายละเอียดจะมานำเสนอให้ทราบต่อไป


 

logoline