svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลิงลพบุรีนับพันตัวยกพวกตีกันกลางถนน สุดท้ายบาดเจ็บอื้อเลือดนองเต็มถนน

26 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลิงปรางค์สามยอดปะทะลิงยกพวกตีกันอีกแล้ว คราวนี้เปลี่ยนจุดเกรงใจตีกันในจุดใหม่ โดยลิงนับพันตัวฟัดกันดุเดือดไม่สนใจประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว สุดท้ายบาดเจ็บอื้อ

เหตุการณ์ลิงนับพันตัวพวกตีกันอย่างดุเดือด บริเวณถนนรอบปรางค์สามยอด-หน้าศาลพระกาฬ บริเวณแยกธนาคารออมสิน จ.ลพบุรี ที่ประชาชนหนึ่งสามารถบันทึกไว้ได้ เมื่อช่วงเย็นของเมื่อวาน (25 ก.ค.)ที่ผ่านมา สร้างความแตกตื่นให้ประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าว รวมถึงกีดขวางการจราจร ทำให้รถยนต์หลายคันต้องจอดสนิท ท่ามกลางเสียงแตรดังลั่นไปทั่วบริเวณ 

ลิงนับพันตัวยกพวกตีกันกลางเมืองลพบุรี
 

ขณะเกิดเหตุ ลิงจากปรางค์สามยอดจำนวนมาก ที่ปีนรั้ววิ่งกรูลงมากลางถนน ที่เป็นจุดเกรงใจจุดใหม่ของลิงกลุ่มต่างๆ ทั้งลิงปรางค์สามยอด และลิงที่อาศัยอยู่ตามตึก โดยมีลิงจากฝั่งธนาคารออมสิน และลิงตลาดวิ่งกรูลงมาเช่นกัน จากนั้นก็เปิดฉากตะลุมบอนกันอุตลุดส่งเสียงดังลั่น โดยไม่สนใจรถหลายสิบคัน ที่บีบแตรไล่ดังลั่นไปทั่วถนน แต่เสียงแตรรถกลับเป็นจุดที่เร่งเร้าให้ลิงสองฝั่งปะทะกันดุเดือดยิ่งขึ้นไปอีก โดยลิงสองฝูงไม่ยอมฟังเสียงใครทั้งนั้น แต่ลิงทั้ง 2 ฝูง ก็ไม่ได้ทำลายรถหรือทำร้ายคนแต่อย่างใด นอกจากทำร้ายลิงด้วยกันเอง 
 

หลังสู้กันนานกว่า 7 นาที เหตุการณ์จึงได้สงบลง โดยครั้งนี้มีลิงได้รับบาดเจ็บหลายตัว พบมีเลือดไหลนองพื้นถนน ก่อนที่จ่าฝูงฝั่งที่แพ้จะยอมล่าถอยกลับที่มั่นไป จนพรรคพวกยอมถอยตามไปด้วย หลังจากนั้นเหตุการณ์สงบลงกลับสู่ภาวะปกติ แต่สาเหตุในการยกพวกตีกันในครั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุในการเปิดศึก

logoline