svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“น้องแรมโบ้ " อัด “เพื่อไทย” ฉอดมั่วปม ”บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่วัดพลัง

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องให้พูดถึงไม่จบสำหรับกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โดยล่าสุดนายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ หรือ น้องชายแรมโบ้ ก็ได้ออกมาตอบโต้พรรคเพื่อไทยที่วิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้ด้วย

วันนี้ (22 กันยายน 2564) นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนางสาว อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย วิพากษ์วิจารณ์การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นเกมการเมืองเพื่อระดม ส.ส.สร้างพลังแข่งกัน เตรียมรองรับแยกกลุ่มคนละพรรค รองรับตั้งพรรคใหม่

 

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

โดยนายชนะศักดิ์ระบุว่า เรื่องการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีนั้น โฆษกรัฐบาล  ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นการแบ่งการลงพื้นที่ เพื่อต้องการที่จะช่วยเหลือประชาชน  ช่วยกันดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่เยี่ยมประชาชน

 

นายชนะศักดิ์ ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์  และพล.อ.ประวิตร ยังเข้าใจกันดี ส่วนส.ส.จะไปลงพื้นที่พร้อมกับใครนั้นสามารถไปได้อยู่แล้วโดยไม่ได้คิดว่าจะเป็นการวัดพลัง หรือเตรียมแยกกลุ่มเพื่อตั้งพรรคการเมืองใหม่ และไม่มีประเด็นทางการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยโฆษกพรรคเพื่อไทยไม่รู้ข้อเท็จจริง ก็ไม่ควรที่จะนำข้อมูลจากที่อื่นหรือจากการวิเคราะห์ที่ผิดๆจากแหล่งข่าวอื่นๆแล้วเอามาแถลงข่าวมาโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร

“การลงพื้นที่พร้อมกันของนายกฯและพลเอกประวิตรในวันเดียวกัน เพื่อช่วยกันไปรับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากประชาชนด้วยตนเอง ซึ่งขณะนี้มีปัญหาสถานการณ์น้ำในหลายพื้นที่ก็ไม่แปลกที่จะลงพื้นที่ในช่วงระยะเวลาเดียวกัน

 

และตนเองไม่แน่ใจว่าโฆษกพรรคเพื่อไทยสมองกลวงหรือไม่ ที่คิดแต่ด้านลบทั้งที่การลงพื้นที่ของทั้ง 2 ท่าน เป็นการไปเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชน แต่กลับนำมาเล่นเป็นประเด็นทางการเมือง กล่าวโจมตีนายกฯ และพลเอกประวิตร เพื่อตีกินการเมือง เพื่อประโยชน์ตัวเอง พรรคตัวเอง  

 

และอย่าคิดว่าพรรคการเมืองอื่นเขาจะมีปัญหาเช่นเดียวกันกับพรรคเพื่อไทยที่ ส.ส.เริ่มตีตัวออกห่าง ออกมาเปิดโปงความเน่าเหม็นภายในพรรค สุดท้ายก็ขับไล่ ส.ส.ออกจากพรรค ซึ่งตนเองก็ทราบมาว่าหากมีเลือกตั้งรอบหน้าก็คงจะมี ส.ส. ออกจากพรรคหลายคนเช่นเดียวกัน ดังนั้นก็ไปทำพรรคของตัวเองให้ดีเสียก่อน ก่อนที่จะออกมาพูดถึงพรรคการเมืองอื่น”นายชนะศักดิ์ กล่าว

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่เยี่ยมประชาชน

 

 

logoline