svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แรมโบ้" จัดหนัก "ณัฐวุฒิ" หลอกคนชุมนุมเอาใจนายใหญ่ หวังสู้แล้วรวย

18 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซัดกันเดือด! "แรมโบ้" ชำแหละ "ณัฐวุฒิ" ใช้แผนเดิมๆ หลอกมวลชนลงถนน เอาใจนายใหญ่คนเดียว หวังได้รับผลตอบแทน ยันนายกฯ ไม่ลาออก

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ “เครือข่ายขับไล่ประยุทธ์” ที่กำลังจะจัดกิจกรรม “CarMob 19 กันยา ขับรถยนต์ชนรถถัง” ว่า ขอเตือนนายณัฐวุฒิว่า การเคลื่อนไหวครั้งนี้ เป็นการสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน แบบไร้จิตสำนึกความรับผิดชอบต่อบ้านเมือง ทำตัวมีอิทธิพลเหนือกฎหมาย ไม่สนใจทำให้คนอื่นเดือดร้อน ขอเพียงนายใหญ่สั่งลุย ไม่ได้มีจุดยืนเพื่อประชาชน มีจุดยืนเพื่อนายใหญ่ที่หนีคดีเท่านั้น

 

“การออกมาสู้ เพื่อหวังรางวัลตอบแทน สู้แล้วรวย ประชาชนเขารู้ทันกันหมดแล้ว หมดยุคที่จะมาตบตาหลอกลวงมวลชนลงถนน ต่อให้มีคนมาจ้าง เอาเงินมาให้มวลชนก็ไม่เอา ไม่อยากเป็นเครื่องมือให้นายณัฐวุฒิ ที่ยอมทำทุกอย่าง เพื่อนายใหญ่คนเดียว เพื่อหวังผลตอบแทนให้ตัวเองเท่านั้น”

ส่วนกรณีที่นายณัฐวุฒิ แสดงความห่วงใยการชุมนุมที่แยกดินแดง และกล่าวหาเจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงนั้น ตนเองมองว่า หากนายณัฐวุฒิ ไม่ใช่คนกลุ่มเดียวกับม็อบดินแดงจริง ก็ควรบอกให้กลุ่มผู้ชุมนุมทะลุแก๊สเลิกการชุมนุม แต่ที่ไม่บอก เพราะว่ายังได้ประโยชน์กับกลุ่มทะลุแก๊ส ที่พกอาวุธสารพัดไปสร้างความรุนแรง

 

“การชุมนุมของนายณัฐวุฒิเริ่มแผ่ว เพราะนายกฯ ไม่เคยมีประวัติโกงกินเหมือนนายใหญ่ ฉะนั้นการชุมนุมของกลุ่มทะลุแก๊สที่สร้างความรุนแรง นายณัฐวุฒิ จึงไม่สนใจที่จะสั่งให้ยุติการชุมนุม เพราะตนมองว่าอาจจะรู้เห็นเป็นใจกัน แอบวางแผนกันลับๆให้ก่อความรุนแรงรายวัน จนทำให้ชาวดินแดงเดือดร้อนอย่างหนักในขณะนี้”

 

ทั้งนี้ขอย้ำอีกครั้งว่า วิธีการกดดันเช่นนี้ไม่ได้ผล นายกฯ ไม่ลาออก ไม่ยุบสภาฯ จะอยู่จนครบเทอมแน่นอน ฉะนั้นอย่าเสียเวลามาชุมนุมเช่นนี้ เพื่อช่วยนายใหญ่ของตัวเองอีกเลย

logoline