svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝนตกหนักเซาะถนนทรุด ทำรถเก็บขยะตกครึ่งคัน

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พังงา - รถเก็บขยะตกลงในท่อลอดระบายน้ำ หลังฝนตกหนักต่อเนื่องทำน้ำกัดเซาะถนนทรุดตัว เจ้าหน้าที่เจ็บ 1 ราย ปิดเส้นทางจราจร

22 กันยายน 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถ 6 ล้อเก็บขยะ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 80-1042 พังงา ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางม่วง ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้เกิดล้อหลังของรถตกลงไปอยู่ท่อลอดใต้ถนนจนล้อหน้าชี้ฟ้า บริเวณท่อลอดระบายน้ำเส้นทางเลียบคลองบางม่วง – บ้านน้ำเค็ม หมู่4 ต.บางม่วง จากเหตุถนนทรุดตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่พื้นผิวถนนคอนกรีตแตกหัก ท่อระบายน้ำขนาดใหญ่แยกตัวออกเป็นเวลา 1 อาทิตย์มาแล้วซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร ห้ามทุกชนิดผ่านและต้องรถเครนขนาดใหญ่มายกรถขยะที่ตกลงอยู่ในหลุมขึ้นมา

ฝนตกหนักเซาะถนนทรุด ทำรถเก็บขยะตกครึ่งคัน
     

นายบัญชากิจ รอดผล พนักงานขับรถเก็บขยะ  อบต.บางม่วง กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถออกเก็บขยะ โดยมีพนักงานที่อยู่ท้ายรถจำนวน 2 คน และได้ขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าว โดยตนเองไม่ทราบว่าถนน ที่อยู่ติดริมคลองบางม่วงว่าทรุดมาก่อน แต่เมื่อขับผ่านล้อหน้าเลยไปแล้วแต่ล้อด้านหลังทรุดลงไปอยู่ในท่อระบายน้ำ ทำให้หัวรถชี้ขึ้นฟ้าและมีเจ้าหน้าที่เก็บขยะที่อยู่ท้ายรถ ได้รับบาดเจ็บ1คน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างเมฆา ตะกั่วป่าได้นำผู้บาดเจ็บ ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า โดยถนนตรงนี้ ถูกน้ำกัดเซาะ และ ไม่มีไฟแสงสว่าง ขับมามองไม่เห็น จนทำให้ตัวถังรถได้รับความเสียหายซึ่งคาดว่า ต้องใช้เวลาในการใช้รถมายก รถขยะขึ้นจากหลุมดังกล่าวต่อไป

ฝนตกหนักเซาะถนนทรุด ทำรถเก็บขยะตกครึ่งคัน ฝนตกหนักเซาะถนนทรุด ทำรถเก็บขยะตกครึ่งคัน
   

ขณะที่ชาวบ้านที่ใช้รถผ่านเส้นทางดังกล่าว บอกว่า ถนนเส้นนี้ได้ทรุดมานาน และผู้เกี่ยวข้องได้นำป้ายมาติดเรียบร้อย แต่ที่รถขยะตกลงไปนั้น เกิดจากน้ำหนักรถหลายตัน จนทำให้ทรุดลงไป เพราะข้างล่างได้ถูกน้ำกัดเซาะจนเป็นโพรงขนาดใหญ่หลังจากมีฝนตกหนักในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ฝนตกหนักเซาะถนนทรุด ทำรถเก็บขยะตกครึ่งคัน

ภาพ/ข่าว โดย:
อโนทัย  งานดี จ.พังงา

logoline