svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับได้แล้ว “ดอน” ลวงสาวทำร้าย-โดดหนีลงคลอง

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับได้แล้ว“ดอน” ลวงสาวทำร้าย แชทลวงขายจักรยานยนต์ราคาถูก ก่อนนัดให้มาเจอกลางดึก พาขึ้นแท็กซี่ไปดูรถ ขอให้โอนเงินก่อน แต่เหยื่อไม่ยอม ถูกทำร้ายต่อยหน้า 2 ครั้งก่อนจะปลุกปล้ำ เหยื่อสู้โดดหนีลงคลอง ตร.สอบปากคำละเอียดก่อนแจ้งข้อหา

22 กันยายน 2564 ภายหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่าว่า มีเยาวชนหญิงวัย 15 ปี ถูกชายในรูปภาพ ชื่อ“ดอน” ทำร้าย ด้วยการขโมยมือถือของเพื่อนเยาวชนคนดังกล่ว แล้วแชททักมาหาว่าจะขายรถจักรยานยนต์ ต่อในราคา 5,000 บาท โดยเยาวชนได้ต่อราคา 3,000 บาท ก่อนจะนัดเจอให้มารับ แต่เมื่อมารับแล้วได้มีการทำร้ายร่างกาย และหวังจะข่มขืน แต่เยาวชนได้กระโดดน้ำหนี โชคดีเจอแท็กซี่ ขับพามาส่งบ้าน โดยได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  โดยเรื่องราวดังกล่าวได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่สน.ราษฎร์บูรณะไว้แล้ว    

 

ล่าสุดกลางดึกที่ผ่านมามีรายงานว่า ฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ทำการควบคุมตัวชายผู้ต้องสงสัยได้ที่ซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 5 กรุงเทพฯ ขณะกำลังจะหนีไปกบดานบ้านเพื่อน ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

 

จับได้แล้ว “ดอน” ลวงสาวทำร้าย-โดดหนีลงคลอง

จากการสอบถามชายดังกล่าวยอมรับว่า  เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้ใช้โทรศัพท์ของเพื่อนทักเฟซบุ๊กไปทำทีจะขายรถจยย.ให้ผู้เสียหาย ก่อนจะนัดเจอเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ซอยเอกชัย 16 จากนั้น ได้ขึ้นรถแท็กซี่ไปที่ซอยสุขสวัสดิ์ 35 เพื่อดูรถจยย. เมื่อไปถึงผู้เสียหายได้ถามหารถจยย.  จึงบอกให้โอนค่ารถก่อน 5,000 บาท แต่ผู้เสียหายไม่ยอม เพราะยังไม่เห็นรถ

 

ยอมรับว่าทำร้ายโดยการต่อยใบหน้าไป 2 ที ก่อนพยายามจะปลุกปล้ำ แต่ผู้เสียหายหนีกระโดดลงคลองหลบหนีไปก่อน

 

จับได้แล้ว “ดอน” ลวงสาวทำร้าย-โดดหนีลงคลอง

ต่อมามารดาของน้องผู้เสียหายได้เดินทางมาที่สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมระบุเพียงสั้นๆว่า ขณะนี้ลูกสาวได้สติแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

 

เบื้องต้น ทางตำรวจได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิดชายต้องสงสัยรายนี้ ผลเป็นลบ โดยจะต้องทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

จับได้แล้ว “ดอน” ลวงสาวทำร้าย-โดดหนีลงคลอง

logoline