svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อดีต ส.ส. ยัน จ.เพชรบุรี ไม่มีน้ำท่วม “บิ๊กตู่” ลงพื้นที่ "เตรียมยุบสภา"

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ วัชระ เพชรทอง ยัน จ.เพชรบุรี ไม่มีน้ำท่วม เชื่อ “บิ๊กตู่” ลงพื้นที่ วันนี้ หาเสียง เตรียมยุบสภา

อดีต ส.ส.เพชรบุรี พรรคประชาธิปัตย์ วัชระ เพชรทอง พูดถึงการลงพื้นที่ตรวจราชการเพื่อติดตามสถานการณ์น้ำ จ.เพชรบุรี ว่า ยืนยัน ตอนนี้เพชรบุรี ยังไม่มีสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ และ มองว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้  เป็นการไปหาเสียง เตรียมที่จะยุบสภา ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ เพราะ พลเอกประยุทธ์ ก็บอก  ให้เตรียมที่จะมีการเลือกตั้งใหม่   

เมื่อถามว่าสัญญาณยุบสภา มีแนวโน้มว่าจะเกิดขึ้นช้า หรือเร็ว นายวัชระ ให้สังเกตว่า ทุกครั้งที่จะยุบสภาหรือไม่ ให้ดูจากการลงพื้นที่ของนายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเกิดขึ้นบ่อยขึ้นกว่าปกติ   

ส่วนการไป จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เดิมของพรรคประชาธิปัตย์ นายวัชระ ไม่ได้รู้สึกกังวล และยังเชื่อมั่นว่า ที่ปรึกษา รมว.เกษตรและสหกรณ์ และอดีต ส.ส.เพชรบุรี พรรคประชาธิปัตย์ นายอลงกรณ์ พลบุตร จะสามารถยึดพื้นที่คืนได้ทั้งหมดแน่นอน

วันนี้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา   พร้อมด้วย พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีมหาดไทย  และรัฐมนตรีแรงงาน สุชาติ ชมกลิ่น ลงพื้นที่  อ. ท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี  ตรวจสถานการณ์น้ำและการระบายน้ำ ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาเพชรบุรี (เชื่อนเพชร)  รวมถึงแผนแก้ไขน้ำท่วม และแนวทางให้ความช่วยเหลือประชาชน   และวางแผน  เตรียมความพร้อมเปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยว เพชรบุรี sandbox 

logoline