svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ป่วนทั้งหาดใหญ่!! คนสติไม่สมประกอบหลอนก่อกองไฟในอาคาร

21 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - คนสติไม่สมประกอบจากการติดยาก่อกองไฟขึ้น บนชั้น 2 อาคาร 3 ชั้นสถานบันเทิงเก่าใจกลางเมืองหาดใหญ่ หลอนคิดว่าถูกรถ 5 คันขับตามล่าต้องเผาไฟไล่ โชคดึเจ้าหน้าที่ดับได้ทัน

21 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น.   เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาเจ้าหน้าที่ปั่นป่วนไปทั้งเมืองหาดใหญ่ เนื่องจากได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟลุกไหม้ขึ้นมาจากตึก3ชั้น ที่เคยเปิดเป็นสถานบันเทิงชื่อ "Q CLUB" ตั้งอยู่ย่านถนนนิพัทธิ์อุทิศ3 ย่านธุรกิจการค้าใจกลางเมืองหาดใหญ่
          
หลังรับแจ้งทั้ง พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ ตำรวจสภ.หาดใหญ่และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ต้องรีบระดมรถดับเพลิง 7 คัน เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันออกมาจากชั้น3 นักผจญเพลิงต้องพังประตูตึกเข้าไปภายในซึ่งปิดตายทั้งประตูชั้นล่างชั้นสองและชั้นสาม

ป่วนทั้งหาดใหญ่!! คนสติไม่สมประกอบหลอนก่อกองไฟในอาคาร
           

โดยพบกองไฟที่ถูกจุดขึ้นมาตรงบันไดทางขึ้นชั้น3 โดยการเอาขยะมาสุมและลามไปติดผ้าม่านและดับไฟเอาไว้ได้เพราะไม่ได้ลุกลามและสร้างความเสียหายให้กับตัวตึก
            
จากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณเกิดเหตุบอกว่าก่อนไฟไหม้เห็นชายคนหนึ่งเดินวนเวียนอยู่บนชั้น3ของอาคารซึ่งน่าจะเป็นคนเผา เจ้าหน้าที่จึงระดมค้นหาพบว่าไปซ่อนอยู่ในห้องน้ำจึงนำตัวลงมา
           ป่วนทั้งหาดใหญ่!! คนสติไม่สมประกอบหลอนก่อกองไฟในอาคาร ป่วนทั้งหาดใหญ่!! คนสติไม่สมประกอบหลอนก่อกองไฟในอาคาร

โดยพล.ต.ท.สาคร ได้สอบถามชายคนนี้ พบว่า มีอาการทางจิตประสาทและบอกว่าติดยาด้วย สาเหตุที่จุดไฟเผาชายคนนี้บอกว่า ถูกคนขับรถยนต์5คันติดตามมาจึงต้องหนีขึ้นไปบนตึกและจุดไฟเผาเพื่อขับไล่คนที่ติดตามมา   เจ้าหน้าที่ถึงกับมึนไปตามๆกันเพราะเกือบจะทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้น 

ป่วนทั้งหาดใหญ่!! คนสติไม่สมประกอบหลอนก่อกองไฟในอาคาร
              
เบื้องต้นจากการตรวจค้นในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใครและไม่สามารถบอกที่มาของตัวเองได้จึงให้ตำรวจนำไปที่สภ.หาดใหญ่เพื่อประสานผู้เกี่ยวข้องรับไปดูแลต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย:
สันติภาพ รามสูต จ.สงขลา

logoline