svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ร.อ.ธรรมนัส” ระดม 40 ส.ส. ร่วมคณะ “บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่อยุธยา

21 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ร.อ.ธรรมนัส” ระดม 40 ส.ส. ร่วมคณะ “บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่อยุธยา พรุ่งนี้้ ขณะที่ "สุชาติ" แจ้งผ่านไลน์จัดรถดูแล ส.ส.-อบจ. เพชรบุรี-ราชบุรี-กาญจนบุรี 12 คน ติดตาม "บิ๊กตู่" ตรวจราชการเพชรบุรี

วันนี้ (21 ก.ย.) มีรายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐถึงการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมีการลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พรุ่งนี้ (22 ก.ย.) โดย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค ได้กำชับ ส.ส.ในพรรคให้ร่วมคณะไปด้วยจำนวนมาก ซึ่งมีการลิสต์รายชื่อผู้ที่จะร่วมคณะ พล.อ.ประวิตร ครั้งนี้ ประมาณ 40 คน อาทิ ร.อ.ธรรมนัส นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานวิปรัฐบาล นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี รวมถึงส.ส.จากหลายจังหวัดในภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคอีสาน นอกจากนั้น จะมีการพาว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรค ร่วมคณะไปในครั้งนี้ด้วย

“ร.อ.ธรรมนัส” ระดม 40 ส.ส. ร่วมคณะ “บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่อยุธยา
 

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวจากพรรค พปชร. แจ้งด้วยว่าวันนี้ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ได้แจ้งในกลุ่มไลน์กลุ่มหนึ่งว่า ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย.) จะมี ส.ส. สมาชิกอบจ. จากจ.เพชรบุรี จ.ราชบุรี และจ. กาญจนบุรี ประมาณ 12 คน ร่วมคณะไปกับนายกฯ โดยให้กระทรวงแรงงานจัดรถไว้รองรับคนเหล่านี้ และให้รถดังกล่าวติดตามอยู่ในขบวนของนายกฯเลย พร้อมกำชับว่าไม่ให้ขบวนรถยาวจนเกินไป ทั้งนี้ ส.ส.เหล่านี้จะติดตามคณะนายกฯไปยังเขื่อนเพชรบุรี อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จากนั้นจะร่วมคณะไปพบปะชาวบ้าน และซื้อของตามร้านต่างๆ เช่น ร้านผัดไทยาง ร้านข้าวแช่ 
นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน

“ร.อ.ธรรมนัส” ระดม 40 ส.ส. ร่วมคณะ “บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่อยุธยา

นอกจากนี้ ในวันที่ 23 ก.ย. พรรคพปชร.มีการนัดประชุมส.ส. ที่ห้องประชุมพรรคชั้น 6 อาคารรัฐสภา เวลา 14.00 น. โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค และ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค จะเข้าร่วมด้วย โดยวาระสำคัญคือการหารือถึงความชัดเจนในการเลือกตั้งท้องถิ่นระดับ อบต. ว่าพรรคจะวางบทบาทของตัวเองอย่างไร

“ร.อ.ธรรมนัส” ระดม 40 ส.ส. ร่วมคณะ “บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่อยุธยา

logoline