svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สนธยา คุณปลื้ม" ประกาศพัทยาพร้อมจัดมิวสิค เฟสติวัล เดือนหน้า

20 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สนธยา คุณปลื้ม" ประกาศเมืองพัทยาพร้อมจัดมิวสิค เฟสติวัล เดือนหน้า แม้เป็นพื้นที่สีแดงเข้ม หาก ศบค.ไฟเขียวพร้อมดำเนินการทันที รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ

วันนี้ (20 ก.ย.) นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมืองพัทยาได้ตั้งงบประมาณในการจัดงานต่าง ๆ ไว้ เริ่มตั้งแต่ พัทยา มิวสิค เฟสติวัล ที่เลื่อนการจัดกิจกรรมมาตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค. ของปีที่แล้ว เนื่องจากสถานการณ์โควิด ซึ่งขณะนี้พัทยาจะได้มีการผ่อนคลายและเปิดเมืองในวันที่ 1 ต.ค. โดยแม้ว่าปัจจุบันพัทยายังอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม แต่เรื่องของการเตรียมการจัดกิจกรรมต่าง ๆ หลังจากมีการผ่อนคลาย ทางเมืองพัทยาสามารถดำเนินกิจกรรมได้ทันที

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา
 

สำหรับกิจกรรมที่ทางเมืองพัทยาวางแผนไว้ ในช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน ต.ค. ประมาณวันที่ 22-23 ต.ค. โดยจะเริ่มจัด พัทยา มิวสิค เฟสติวัล ติดต่อกัน 4 สัปดาห์ จากนั้นจะเข้าสู่กิจกรรมลอยกระทงในวันที่ 19 พ.ย. ถัดออกไป วันที่ 26-27 พ.ย. จะเป็นงานพลุพัทยา จากนั้นก็จะเป็นกิจกรรมเดินกินถิ่นนาเกลือ ซึ่งจะเริ่มในเดือน ธ.ค. ไปจนถึง ม.ค. 65

"สนธยา คุณปลื้ม" ประกาศพัทยาพร้อมจัดมิวสิค เฟสติวัล เดือนหน้า
 

ส่วนในเรื่องของมาตรการทั้งหมดนั้น ขึ้นอยู่กับทาง ศบค. เป็นหลัก หากมีการผ่อนคลายให้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เมืองพัทยาก็พร้อมที่จะเดินหน้าจัดทันที

"สนธยา คุณปลื้ม" ประกาศพัทยาพร้อมจัดมิวสิค เฟสติวัล เดือนหน้า

logoline