svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชายคลั่งปมหึงหวงคว้าอีโต้ฟันเพื่อนร่วมงานไม่ยั้ง

20 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - เผยภาพกล้องวงจรปิดสุดเหี้ยม ขณะชายวัย 38 ปี บุกใช้มีดอีโต้ไล่ฟันเพื่อนร่วมงาน อาการสาหัส สาเหตุมาจากความหึงหวง

20  กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง  พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เร่งเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้าน สยามชัยเครื่องใช้ไฟฟ้า ถ.ราเมศวร์  เขตเทศบาลเมืองพัทลุง  เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงในที่เกิดเหตุ พบนายณัฐวุฒิ  หมัดศรี อายุ  45  ปี  ซึ่งเป็นพนักงานของร้านดังกล่าว นอนจมกองเลือด ตามร่างกาย ใบหน้าถูกฟันด้วยอาวุธมีดจำนวนหลายแผล  เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพัทลุง เพื่อช่วยเหลือต่อไป

ชายคลั่งปมหึงหวงคว้าอีโต้ฟันเพื่อนร่วมงานไม่ยั้ง

ชายคลั่งปมหึงหวงคว้าอีโต้ฟันเพื่อนร่วมงานไม่ยั้ง

เพื่อนพนักงานของร้านที่เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทุกคนวุ่นทำงานกันอยู่ในร้าน  ได้มีนายประภัสร์  ณะดำ อายุ 38 ปี อดีตพนักงานของร้านที่เกิดเหตุ และเพิ่งออกจากงานไปได้แค่  3  วัน  ได้เข้ามาที่ร้านและถามหาผู้จัดการของร้าน  แต่มีเพื่อนพนักงานคนหนึ่งบอกว่า ผู้จัดการไม่อยู่  แต่ขณะนั้นทางนายประภัสร์ฯ ผู้ก่อเหตุได้ถืออาวุธมีดอีโต้อยู่ในมือด้วย จึงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้    หลังจากนั้นนายประภัสร์ ฯ ก็เดินเข้าไปหานายณัฐวุฒิฯ และใช้อาวุธมีดที่ถืออยู่ในมือ  ฟันเข้าไปตามร่างกายไม่ยั้ง  จนผู้บาดเจ็บต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมาหน้าร้าน นายประภัสร์ฯผู้ก่อเหตุ  ก็ยังวิ่งไล่ตามใช้อาวุธฟันใส่ไม่ยั้ง จนผู้บาดเจ็บล้มฟุบไปท่ามกลางสายตาเพื่อนร่วมงาน และชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปผ่านมา แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือเพราะเกรงจะได้รับอันตราย

ชายคลั่งปมหึงหวงคว้าอีโต้ฟันเพื่อนร่วมงานไม่ยั้ง

ชายคลั่งปมหึงหวงคว้าอีโต้ฟันเพื่อนร่วมงานไม่ยั้ง

หลังจากเกิดเหตุไม่นาน นายประภัสร์ ฯ ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองพัทลุง  พร้อมยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง  โดยอ้างว่า นายณัฐวุฒิ ฯ ผู้บาดเจ็บ ชอบมาตีสนิทกับภรรยาตน ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน  สร้างความไม่พอใจบวกกับความหึงหวงเลยตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรองไว้ก่อน.

ภาพ/ข่าว โดย:
ธัญวีร์  จันทร์สุขศรี จ.พัทลุง

logoline