svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ดาบตำรวจ"หึงโหด-ชักปืนยิงประตูห้องอดีตแฟนสาว

20 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - “ดาบตำรวจ”สังกัดภูธรภาค 5 หึงโหด บุกถึงห้องพัก ขอมีเพศสัมพันธ์กับสาวเชียร์เบียร์ อดีตแฟนสาว แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเปิดประตู ชักปืนยิงใส่ประตู-ทุบกระจกบานเกร็ด  ก่อนที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ช่วยกันพังประตูห้องพักหมายเลข 460/11 ชั้น 1 อาคาร 40 ของโครงการบ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อให้การช่วยเหลือนางสาวเฟิร์น (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ที่ยืนร้องไห้ขอความช่วยเหลือจากภายในห้อง ภายหลังจากก่อนหน้านี้ได้ถูกแฟนเก่าที่เป็นถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สังกัดหน่วยงานภายในตำรวจภูธรภาค 5 บุกเข้ามาที่ห้องพัก เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยด้วย แต่เจ้าตัวไม่เปิดห้องให้ ทำให้แฟนเก่าไม่พอใจ ได้ยิงปืนใส่ประตูห้องและทุบกระจกบานเกร็ด พยายามจะเปิดประตูเข้ามา จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

"ดาบตำรวจ"หึงโหด-ชักปืนยิงประตูห้องอดีตแฟนสาว

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึงจึงเปิดประตูห้องเข้าไปพบ นางสาวเฟิร์น (นามสมมุติ) ยืนช็อคตกใจร้องไห้อย่างไม่ได้สติอยู่ในห้องพัก ท่ามกลางเศษกระจกที่แตกเกลื่อนห้อง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้การช่วยเหลือนำตัวนางสาวเฟิร์น (นามสมมุติ) ออกมาจากห้องซึ่งทางเจ้าตัวนั้นร้องไห้อย่างหนักจนเกือบเป็นลม เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานรถพยาบาล จากเทศบาลเมืองแม่เหียะ เข้ามาให้การช่วยเหลือ 

นางสาวเฟิร์น เล่าเหตุการณ์ว่าชายคนที่มาก่อเหตุนั้นเป็นตำรวจชื่อว่า “ดาบเอก” อายุ 40 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสังกัดหน่วยงานภายในตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งตนกับ“ดาบเอก” เคยคบหาเป็นแฟนกันมากว่า 1 ปี ขณะนั้นตนทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์อยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และมีดาบเอก มาเฝ้าอยู่ทุกวัน จนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้งและอยู่ด้วยกัน แต่ต่อมาทนไม่ไหว เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากหึงหวงตนไม่ให้มีคนอื่น และได้เลิกรากันไปไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม “ดาบเอก” ยังก่อกวนและตามตนมาโดยตลอด ก่อนหน้านี้ได้ส่งข้อความมาในลักษณะขอจะมามีเพศสัมพันธ์ด้วย และในวันนี้ได้บุกมาหาตน แต่ตนนั้นได้ล็อคห้อง “ดาบเอก” จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงประตูห้อง พร้อมกับทุบกระจก 

"ดาบตำรวจ"หึงโหด-ชักปืนยิงประตูห้องอดีตแฟนสาว

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้อง พบเศษกระจกตกอยู่เกลื่อนห้อง พร้อมกับพบรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณประตูห้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปเก็บหลักฐานเอาไว้ ส่วนปลอกกระสุนนั้นไม่พบตกอยู่ในที่เกดเหตุ คาดว่าผู้ก่อเหตุจะเก็บไปด้วย 

 

"ดาบตำรวจ"หึงโหด-ชักปืนยิงประตูห้องอดีตแฟนสาว

ส่วนตัวของ "ดาบเอก"นั้นพบว่ามีบาดแผลถูกกระจกบาดที่ข้อแขนด้านขวา ได้นั่งสงบสติอารมณ์อยู่ ด้านนอกอาคาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยนางสาวเฟิร์น (นามสมมุติ) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พยายามเข้ามาพูดคุยเพื่อปลอบ เนื่องจากอยู่ในอาการช็อคและไม่มีสติ จึงยังไม่สามารถให้การได้ อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางผู้บังคับบัญชาของ “ดาบเอก” คนก่อเรื่องรับทราบเรื่งอที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน และจะได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฏหมายต่อไป

"ดาบตำรวจ"หึงโหด-ชักปืนยิงประตูห้องอดีตแฟนสาว

โดย ธนกร วงค์นาง / เชียงใหม่

logoline