svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

มีข่าวดี! แจกโบนัส 5 เดือน สวนพิษโควิด-19  

19 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มสาวโรงงานเฮ! บริษัทผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า  แจกโบนัส 5 เดือน แถมปรับเงินเดือนขึ้น สวนวิกฤตเศรษฐกิจโควิด-19

19 กันยายน 2564 เป็นที่ฮือฮาให้กับเพื่อนๆ ชาวโรงงาน เมื่อเฟซบุ๊กเพจ “สังคมโรงงาน” ได้นำภาพพร้อมข้อความมาโพสต์ แสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ทีได้รับโบนัสก้อนโตและเงินเดือนขึ้น  โดยในภาพมีข้อความกำกับว่า “บ.กันยงอีเลคทริก KYE ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า จ.สมุทรปราการ โบนัส 5 เดือน เงินบวก +28,000 เงินขึ้น 5%”

 

นับเป็นข่าวดีของชาวโรงงาน งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ แฟนเพจสังคมโรงงานต่างเข้ามาแสงความยินดีด้วย บ้างก็ตัดพ้อเทียบกับชะตากรรมของโรงงานของตัวเองที่ใกล้ปิดตัว หรือโบนัสไม่มีโอทีหด  

 

เฟซบุ๊ก : สังคมโรงงาน

มีข่าวดี! แจกโบนัส 5 เดือน สวนพิษโควิด-19  

 

บริษัท กันยงอีเลคทริก แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค”

 

ในปี 2536 บริษัทฯได้รับอนุมัติเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมทั้งแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด โดยเปลี่ยนชื่อเป็น “ บริษัท กันยงอีเลคทริก จำกัด (มหาชน)” ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “ KYE” โดยมีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 220 ล้านบาท ซึ่งมีจำนวนหุ้นสามัญรวม 22 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ (ราคาพาร์) หุ้นละ 10 บาท และในวันที่ 12 กันยายน 2562 ได้มีการลดทุนจดทะเบียนเหลือ 198 ล้านบาท หรือ 19.8 ล้านหุ้น

 

ปัจจุบันบริษัทฯ มีสำนักงานและโรงงานตั้งอยู่บนพื้นที่ 73 ไร่ 2 งาน 23 ตารางวา เลขที่ 67 หมู่ 11 ถนนเทพรัตน กม. 20 จ.สมุทรปราการ 10540 เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค” ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ตู้เย็น พัดลมไฟฟ้า พัดลมระบายอากาศ และเครื่องปั๊มน้ำ โดยได้รับลิขสิทธิ์ และเทคโนโลยีในการผลิตจาก บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทผู้ร่วมทุน

logoline